Cú sốc ập đến Barcelona

06:11 Thứ năm 05/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, niềm vui của Barcelona không trọn vẹn sau chiến thắng trước Porto do Robert Lewandowski chấn thương.

Lewandowski ngã xuống và ôm chặt chân trái sau pha truy cản thô bạo của David Carmo của Porto. Sau khi điều trị, tiền đạo người Ba Lan nhanh chóng được thay thế bởi Ferran Torres và được phát hiện với một túi nước đá buộc vào mắt cá chân trái trong lúc ngồi trên băng ghế dự bị.

Torres vào sân và tỏa sáng đưa Barca vượt lên dẫn trước ngay tại thánh địa Dragao. Porto vùng lên mạnh mẽ sau giờ nghỉ nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn của CLB xứ Catalan. Chung cuộc, Barca thắng tối thiểu 1-0. 

Bad news for Barcelona! Star striker Robert Lewandowski forced off after crunching challenge early in Champions League clash with Porto - Bóng Đá

 Lewandowski sớm rời sân trong trận gặp Porto sau một pha va chạm mạnh. 

Sau 2 lượt trận, Barca giành 6 điểm tuyệt đối. Trở lại với Lewandowski, theo Goal, đây là tin xấu đối với đội chủ sân Camp Nou khi họ chuẩn bị có chuyến làm khách tới sân của Granada ở vòng 9 La Liga.

Người hâm mộ Barca sẽ phải chờ đợi thêm tin tức về cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội bóng, mặc dù những báo cáo ban đầu từ nhà báo Adria Albets của đài Cadena SER đưa tin rằng chấn thương này không nghiêm trọng. 

Tiểu Lam | 05:13 05/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục