"Cú lừa" Khvicha Kvaratskhelia

01:15 Thứ năm 26/10/2023

Ngôi sao người Georgia đã nhanh chóng dập tắt mọi chỉ trích bằng những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Sau thất bại dưới tay Real Madrid, Napoli lại tiếp tục đối mặt với một đối thủ khó chịu khác trong khuôn khổ Champions League là Union Berlin.

 - Bóng Đá

Dù sở hữu một đội hình chất lượng hơn, nhưng với việc phải làm khách trên đất Đức, hiển nhiên Nhà vô địch Serie A vẫn được nhận định sẽ trải qua một trận đấu đầy khó khăn.

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, hai đội đã tạo ra một thế trận rất chặt chẽ và có rất ít cơ hội thực sự nguy hiểm được tạo ra trong suốt trận đấu. 

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, Napoli vẫn ra về với trọn vẹn 3 điểm trong tay nhờ bàn thắng của Giacomo Raspadori. Đáng chú ý, đây cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất bên phía đội khách.

 - Bóng Đá

 Cùng với Raspadori, Khvicha Kvaratskhelia cũng đóng một vai trò quan trọng không kém trong thắng lợi của Napoli, bởi anh chính là tác giả của đường kiến tạo dẫn đến bàn thắng duy nhất trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Bên cạnh pha bóng kể trên, Kvaratskhelia còn có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trước Union Berlin và được Fotmob chấm điểm cao nhất trận (8.2)

 - Bóng Đá

 Số liệu cho thấy, ngôi sao người Georgia gây ấn tượng mạnh mẽ với 9 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 4 lần rê bóng qua người thành công và cả 5 đường chuyền vượt tuyến mà anh thực hiện đều đi đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

Cần biết, Kvaratskhelia đang thi đấu với một phong độ thực sự bùng nổ sau loạt trận quốc tế. Hồi cuối tuần, anh cũng đã bùng nổ với một cú đúp trong trận thắng 3-1 trước Verona.

 - Bóng Đá

 Tính trên mọi đấu trường, dữ liệu từ Whoscored cho thấy chân sút 22 tuổi đã ghi đến 5 bàn và đóng góp 4 pha kiến tạo sau 8 lần ra sân gần nhất, một thành tích thực sự đáng nể.

 - Bóng Đá

Rõ ràng, chuỗi phong độ kém cỏi hồi đầu mùa chỉ là một "cú lừa", khi Kvaratskhelia gặp khó khăn trong việc thích nghi với chiến thuật mới từ HLV Rudi Garcia. Còn hiện tại, có lẽ đã không còn ai hoài nghi về đẳng cấp của cầu thủ này.

Huỳnh Phong | 00:45 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục