Cú đúp của Bellingham giúp Real ngược dòng hạ Almeria

05:35 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnJude Bellingham một lần nữa tỏa sáng rực rỡ, giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Almeria tại Sân vận động Power Horse.

 

Almeria chỉ đứng thứ 17 trong mùa giải trước - vừa đủ để trụ hạng - và để thua trận mở màn mùa giải trước Rayo Vallecano. Tuy nhiên, họ đã vượt lên dẫn trước chỉ sau 3 phút nhờ cú đánh đầu thành bàn của Sergio Arribas - người đã rời Bernabeu hồi đầu tháng này.

 - Bóng Đá

 Bellingham có khởi đầu như mơ ở Bernabeu.

Real gặp không ít khó khăn sau đó. Nhưng nỗ lực của Kền kền trắng sớm được đền đáp với bàn thắng ở phút thứ 19 do công của Bellingham, sau pha chớp thời cơ ghi bàn trong tình huống lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà.

Từ đó, Real thêm phần hưng phấn và tạo sức ép đáng kể. Real suýt chút nữa đã vượt lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ với cú sút xa của Toni Kroos, nhưng bàn thắng không được công nhận vì pha phạm lỗi của Carvajal trước đó.

Hiệp 2 diễn ra khá cân bằng, nhưng Real lại có sự khác biệt mang tên Bellingham. Nhận đường chuyền của Kroos, tiền vệ người Anh dứt điểm tung lưới Luis Maximiano, đưa đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 60.

Chưa đầy 15 phút sau, Bellingham lại ghi dấu ấn với đường kiến tạo giúp Vinicius Jr ấn định tỷ số 3-1.

Đội hình ra sân và chấm điểm các cầu thủ

Almeria: Maximiano 7, Pubill 6, Gonzalez 6, Chumi 5, Akieme 5, Robertone 7, Baba 6, Arribas 7, Ramazani 5, Embarba 6, Suarez 6

Real Madrid: Lunin 6, Carvajal 7, Rudiger 7, Alaba 7, Garcia 7, Tchouameni 7, Valverde 6, Kroos 6, Bellingham 9, Rodrygo 7, Vinicius Jr 8

Minh Tuấn | 04:37 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục