Cử chỉ ấm áp của Harry Kane khi CĐV bay 31 tiếng để xem Spurs nhưng trận đấu bị hoãn

17:47 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vn2 CĐV Tottenham Hotspur đã bay 31 tiếng từ Mỹ đến Anh để xem Spurs đấu Burnley, nhưng trận đấu bị hoãn lại chỉ dưới 1 giờ trước khi bắt đầu theo lịch.

Một cặp đôi người hâm mộ đã bay 31 giờ từ Mỹ đến Anh với hy vọng được chứng kiến đội bóng yêu thích của họ đấu với Burnley ở Premier League vào đêm Chủ nhật. Nhưng chỉ 1 giờ trước khi bắt đầu, trận đấu bị hoãn vì tuyết rơi dày.

Cặp đôi viết lên mạng xã hội: "Dallas đến London rồi đến Burnley. 31 giờ - không ngủ - nạp năng lượng bằng cà phê, bánh quy và nhiều cà phê. Nhiệt độ lạnh và tuyết được dự báo cho ngày diễn ra trận đấu. Đây là những điều chúng ta làm khi bạn yêu thích câu lạc bộ của mình."

Bài sau trận Man City - Bóng Đá

 Man City cũng đã thi đấu trong điều kiện tuyết rơi dày.

Được thông báo về trường hợp này, Harry Kane đã viết trên Twitter: "Vì tình cảm của các bạn và để bù đắp cho trận đấu bị hoãn, tôi muốn mời các bạn đến xem một trận đấu trên sân nhà với tư cách là khách của tôi khi bạn đến London lần tiếp theo."

Những CĐV xui xẻo đáp lại: "Cảm ơn Harry và điều này là không cần thiết chút nào, nhưng chúng tôi sẽ rất vui khi nhận được lời đề nghị. Cảm ơn bạn và tất cả những người hâm mộ khác. Thực sự tuyệt vời. Cố lên Spurs."

Bộ đôi đến từ Texas không phải là những người duy nhất hy vọng trận đấu diễn ra, HLV Sean Dyche của Burnley đã than thở với Sky Sports: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu và tôi chắc chắn rằng họ cũng vậy. Rất nhiều người đã làm việc rất chăm chỉ ở đây trong vài giờ qua nhưng mặt sân vẫn tiếp tục bị lấp đầy mỗi khi họ dọn sạch."

Cầu thủ Spurs ném bóng tuyết:

 
Thanh Vũ | 16:49 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục