C.Ronaldo khoe khéo đồng hồ kim cương tiền tỷ

09:25 Thứ bảy 28/09/2013

Sau khi khoe xe, C.Ronaldo lại tiếp tục khiến tất cả phải sửng sốt với chiếc đồng hồ kim cương đắt giá trên tay.

Cách đây vài ngày, C.Ronaldo đã khiến tất cả phải sửng sốt khi khoe siêu xe trị giá 1,3 triệu euro. Tiền đạo của Real Madrid tiếp tục cho thấy sự chịu chơi của mình với chiếc đồng hồ sang trọng trên tay.

C.Ronaldo tiếp tục thể hiện sự chịu chơi của mình

Theo giới thạo tin, đây là chiếc đồng hồ đính kim cương phiên bản H24 được hãng Jacob sản xuất “có giới hạn”. Tổng trọng lượng kim cương trên nó lên tới 15,25 cts. Chiếc đồng hồ này có giá tới 100.000 bảng (~ 3,4 tỷ VNĐ).

Tất nhiên, nó chẳng thấm là bao với khoảng thu nhập khổng lồ lên tới 288.000 bảng/tuần của CR7 trong bản hợp đồng mới ký với Real Madrid.

Chia sẻ về điều này, C.Ronaldo tiết lộ anh là khách hàng quen của hãng Jacob. Anh nói: “Tôi là khách hàng, người hâm mộ của thương hiệu Jacob trong thời gian dài. Vì vậy, việc sở hữu chiếc đồng hồ này cũng là điều tự nhiên. Tôi “nghiện” sản phẩm của Jacob từ trước khi biết ông chủ của hãng”.

Mới đây, C.Ronaldo vừa tham gia đóng quảng cáo trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới của Jacob. Trước đó, anh từng xuất hiện trong sự kiện của hãng này tại Monte Carlo.

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục