Cristiano Ronaldo bất ngờ quảng cáo xe bán tải

09:57 Thứ ba 17/07/2012

Thay vì những chiếc xế hạng sang và siêu xe như thường lệ, tiền đạo người Bồ Đào Nha lại trở thành đại sứ cho dòng xe Toyota Hilux Vigo Champ mới.


Tương tự "đàn anh" David Beckham, Cristiano Ronaldo cũng là một tay chơi xe cự phách trong làng cầu thủ thế giới. Hiện nay, CR7 đang sở hữu trong tay một bộ sưu tập xế "xịn" đáng mơ ước như Ferrari 599 GTB Fiorano, Bentley Continental GT Speed​​, Porsche Cayenne Turbo, Rolls-Royce Phantom, Audi R8, Bugatti Veyron, BMW X5 4.8 iS, Bentley Arnage, Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo. Gần đây, chàng cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha còn thường xuyên xuất hiện trên phố cùng chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu đen mờ mới tậu.

CR7 trở thành gương mặt đại diện cho Toyota Hilux Vigo Champ tại Thái Lan.

Do đó, việc chân sút hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Real Mandrid trở thành gương mặt đại diện của dòng xe bán tải Toyota Hilux Vigo Champ mới khiến không ít người phải ngạc nhiên. Thay vì những chiếc xế hộp đắt tiền, tiền đạo 27 tuổi lại đóng vai trò đại sứ cho sản phẩm có phần bình dân như Toyota Hilux Vigo Champ.

Sau khi được công bố chính thức, những hình ảnh và video quảng cáo Toyota Hilux Vigo Champ của Cristiano Ronaldo đã lập tức gây sự chú ý. Được biết, đây là chiến dịch quảng cáo mẫu xe bán tải mới tại thị trường Thái Lan.

Video quảng cáo Toyota Hilux Vigo Champ có sự tham gia của CR7:


Điểm nhấn đặc biệt của Toyota Hilux Vigo Champ 2012 tại thị trường Thái Lan chính là không gian nội thất nâng cấp đáng kể. Mục tiêu mà hãng Toyota nhắm đến là thay đổi định kiến của mọi người về thiết kế nội thất của dòng xe bán tải. Cụ thể, hãng Toyota đã bổ sung bảng táp-lô mới với cụm đồng hồ trung tâm nằm ngang sao cho tạo cảm giác rộng rãi hơn cho khoang lái. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống định vị và màn hình LCD trên bảng táp-lô.


Bên ngoài, Toyota Hilux Vigo Champ đi kèm một số nét mới như cản va, cụm đèn pha cùng phần thân khí động và thể thao hơn.

"Trái tim" của Toyota Hilux Vigo Champ là 2 phiên bản động cơ diesel có dung tích 2,5 và 3.0 lít. Động cơ được tích hợp công nghệ Diamond Tech với bộ điều khiển ECU và hệ thống phun nhiên liệu nâng cấp.

Một số hình ảnh quảng cáo Toyota Hilux Vigo Champ có mặt Cristiano Ronaldo:

Phạm Tuyết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục