Conte: Không việc gì phải bỏ sơ đồ 3-4-3

22:30 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại trước Tottenham Hotspur, HLV Antonio Conte khẳng định không việc gì ông thay đổi sơ đồ 3-4-3.

Chelsea đã thiết lập chuỗi 13 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, bắt nguồn từ việc Antonio Conte chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3. Đêm qua, Chelsea của ông thất bại trước Tottenham và nhiều ý kiến cho rằng 3-4-3 đã bị ‘bắt bài’. Tuy nhiên, Conte khẳng định ông sẽ tiếp tục sử dụng chiến thuật này trong những trận đấu tiếp theo.

Conte: Không việc gì phải bỏ sơ đồ 3-4-3 - Bóng Đá

 Conte vẫn sử dụng sơ đồ 3-4-3 trong những trận đấu sắp tới. Ảnh: Squawka.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Conte cho biết: “Sau 13 trận thắng liên tiếp và thua một trận, thật lạ là mọi người lại cho rằng tôi nên thay đổi chiến thuật. Tôi đã nhìn thấy nhiều đội bóng thử 3-4-3 để ngăn chặn chúng tôi.

Không đơn giản để thay đổi chiến thuật trong ngày một ngày hai. Điều này thuộc về hệ thống, khi bạn sử dụng nhiều sơ đồ khác nhau, chắc chắn bạn sẽ không thể dành nhiều thời gian cho một sơ đồ nào đó.”

Mặc dù thất bại, nhưng Chelsea vẫn có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

Video trận thua của Chelsea trước Tottenham

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:40 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục