Conte có thể bắt kịp Lippi, Capello

20:08 Thứ năm 28/02/2013

Cựu tiền vệ Juventus nay là thành viên HĐQT Juve Pavel Nedved tin rằng Antonio Conte có thể bắt kịp thành tích của những HLV tiền nhiệm lừng danh như Marcello Lippi và Fabio Capello.

HLV Antonio Conte

Conte mới dẫn dắt Juve được 18 tháng nhưng đã kịp cùng đội bóng giành 2 danh hiệu là Scudetto và siêu cúp Italia. Conte cũng đưa Juventus vào chung kết cúp QG. Mùa giải này đội Juve của Conte đang trên đường vô địch Serie A mùa thứ hai liên tiếp.

Nedved và Conte từng là đồng đội của nhau dưới thời Lippi. QBV Châu Âu 2003 nói anh rất ấn tượng với người đồng đội một thời và tin rằng Conte có thể bắt kịp thành tích của các HLV tiền nhiệm nổi tiếng Lippi và Capello.

Conte là ngôi sao đích thực. Tôi thực sự thích cách nghĩ của anh ấy. Antonio truyền tới các cầu thủ sự khiêm nhường và thái độ ấy giúp Juve đạt được thành công. So với Lippi và Capello, anh ấy chưa giành được nhiều danh hiệu như họ với tư cách một HLV vì anh ấy vẫn còn khá trẻ nhưng không nghi ngờ gì nữa, Conte có thể bắt kịp họ. Anh ấy là một trong những HLV giỏi nhất”.

Tiếp tục ngợi ca Conte, Nedved giải thích vì sao Conte lại trở thành một HLV giỏi. “Để trở thành một HLV hàng đầu, người ta cần phải truyền tải được những ý tưởng cũng như cá tính của mình tới các cầu thủ. Conte biết cách làm điều đó. Mỗi khi ra sân xem Juve thi đấu, tôi thực sự cảm thấy thích thú. Đội Juve này có cá tính mạnh, gây sức ép lên đối thủ và các cầu thủ luôn tìm cách ghi bàn”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục