Conte: Chelsea có nhiều tài năng hơn Juventus

07:07 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên (HLV) Antonio Conte khẳng định ông đang sở hữu rất nhiều tài năng trong đội hình Chelsea hiện tại.

antonio-conte-loss_1m8twpvqurhgg1ezo39b5tlxe6

 Conte tự tin với lực lượng đang có trong tay. Ảnh: Internet.

Antonio Conte đã rất thành công ở Italia. Lối chơi phòng ngự mà ông áp dụng thật sự quá ấn tượng. Tuy nhiên, ở Chelsea trong năm đầu tiên, Conte đang gặp khó khăn. Hàng thủ lại chính là điểm yếu của đội hình mà vị chiến lược gia người Italia đang sở hữu.

HLV Conte lên tiếng: "5 năm trước, tôi có mùa giải đầu tiên cùng Juventus. Tôi chắc rằng Chelsea đang có nhiều tài năng hơn Juventus trong năm đầu tiên của mình. Nhưng chúng ta phải hiểu rằng chỉ với tài năng, bạn sẽ không thể giành được chiến thắng.

Tất cả phải chạy nhiều hơn, gia tăng cường độ hoạt động, sự hy sinh, phải giành lấy bóng khi mất bóng, nhiều thứ khác nữa,... Chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện. Tôi tự tin với tập thể này, bởi họ đang làm việc chăm chỉ và có sự gắn kết tuyệt vời."

Vị chiến lược gia người Italia nói thêm, khi được hỏi về hàng thủ Chelsea hiện tại: "Tôi luôn sẵn sàng để thay đổi. Bạn phải hiểu rằng nếu ý tưởng của bạn chưa đủ tốt, bạn phải thay đổi, để chơi từ 4 hậu vệ thành 3 hậu vệ. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra những gì phù hợp nhất qua từng bước, từng trận đấu."

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:31 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục