Công Phượng lên tiếng, HAGL vùi dập nhà đương kim vô địch V-League

21:21 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai có trận đấu được dự báo khó khăn đụng độ những nhà đương kim vô địch V-League, Viettel.

Tuy nhiên, thực tế trên sân Hàng Đẫy lại diễn ra rất khác khi các vị khách không hề ngại ngùng tổ chức các pha tấn công về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh. Phía bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cũng không chịu thua kém khi có những pha uy hiếp cầu môn của đại diện Phố núi. 

Dù vậy, sự thiếu chuẩn xác trong những pha dứt điểm đã khiến 2 đội phải chấp nhận rời sân sau hiệp 1 với tỷ số 0-0. Trở lại sau giờ nghỉ, HAGL đã có được bàn mở tỷ số khi "Messi Việt Nam" - Nguyễn Công Phượng có pha dứt điểm đẳng cấp, làm tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh, khai thông thế bế tắc cho các vị khách. 

HAGL thăng hoa, vùi dập nhà đương kim vô địch V-League - Bóng Đá

Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL vươn lên dẫn đầu V-League. (Ảnh: Việt Linh).  

Tiếp đà hưng phấn, Văn Thanh đã lập cú đúp cho đoàn quân HLV Kiatisak chỉ trong vòng 8 phút (từ phút 60 đến 68), qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân của những nhà đương kim vô địch V-League. Kết quả này cũng giúp đại diện Phố núi vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu với 10 điểm trong tay. 

Tỷ số: Viettel 0-3 Hoàng Anh Gia Lai 

Đội hình xuất phát:

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Thanh Bình, Hoàng Đức, Abdumuminov, Văn Hào, Trọng Hoàng, Venancio Caique, Pedro Paulo.

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Hồng Duy, Đại Dương, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Brandao.

Phi Yến | 20:51 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục