Công hay thủ giỏi, 'cầu thủ toàn năng' của M.U quá xuất sắc

11:50 Thứ hai 13/02/2023

Ngôi sao người Anh tiếp tục mang đến một màn thể hiện đầy ấn tượng cho đội chủ sân Old Trafford.

 
 - Bóng Đá

 Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, người hâm mộ đã được chứng kiến 2 trận derby Hoa hồng diễn ra tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Không nằm ngoài dự đoán, Leeds United đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ vào đêm qua, đặc biệt khi được chơi trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Nhưng may cho Manchester United, những quyết định thay người tài tình đến từ HLV Erik Ten Hag đã giúp họ thoát khỏi bế tắc.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 80, Marcus Rashford mở tỷ số trận đấu với một pha đánh đầu đẳng cấp. 

 - Bóng Đá

 Và chỉ 5 phút sau, Alejandro Garnacho đã dập tắt mọi hy vọng ngược dòng của Leeds với bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp điền tên mình lên bảng tỷ số, nhưng có thể khẳng định, Luke Shaw là cầu thủ góp công đầu trong thắng lợi của Man Utd. 

 - Bóng Đá

Sau khi thể hiện xuất sắc trong vai trò trung vệ, Shaw được trở lại vị trí sở trường khi Tyrell Malacia rời sân, và chính anh là người đã tung ra đường tạt bóng chuẩn xác giúp Rashford mở tỷ số trận đấu, 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, Shaw có tổng cộng 88 lần chạm bóng trước Leeds, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 79%, bao gồm 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn gây ấn tượng với 6 tình huống thu hồi bóng, 3 lần giải vây và 1 pha đánh chặn. Đáng chú ý, Shaw còn ngăn chặn đến 3 cú sút đến tử Leeds, giành chiến thắng trong 8 tình huống tranh chấp tay đôi, 2 tình huống tranh chấp bóng bổng và thực hiện thành công 2/3 pha rê dắt.

 - Bóng Đá

 Xuất sắc trong cả hai vai trò trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái, Luke Shaw thực sự là một 'tài sản lớn' trong tay Ten Hag ở thời điểm hiện tại. 

Huỳnh Phong | 11:20 13/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục