Confed Cup: Brazil diễn tập chống khủng bố

12:54 Thứ năm 30/05/2013

Cảnh sát Brazil và cả quân đội đang ráo riết chuẩn bị công tác an ninh, đảm bảo an toàn cho kỳ Confederations Cup diễn ra vào tháng 6 tới, cũng như chuẩn bị cho VCK World Cup diễn ra 1 năm sau.

Hiện tại một trong những mối lo lớn nhất tại Brazil chính là tình hình an ninh có nhiều bất ổn và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ý thức được mối nguy hại này, các nhà chức trách của xứ sở samba đã rất tích cực tiến hành những biện pháp nhằm đảm bảo an toàn ở mức tối đa cho 2 giải đấu lớn là Confederations Cup diễn ra vào trung tuần tháng 6 tới và VCK World Cup diễn ra năm 2014.

Mới đây một cuộc diễn tập quy mô lớn với sự tham gia đông đảo lực lượng của cảnh sát và cả quân đội đã diễn ra. Mục đích của cuộc diễn tập này là nhằm ứng biến và đối phó một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với những sự cố về an ninh có thể xảy ra. Một trong những hạng mục quan trọng của cuộc diễn tập là chống bạo động, chống khủng bố và chống các cuộc biểu tình.

Cuộc diễn tập diễn ra ở 2 thành phố lớn là thủ đô Brasillia và Rio de Janeiro, nơi sẽ diễn ra các trận đấu tại Confederations Cup sắp tới.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về cuộc diễn tập:

Brazil đang làm mọi cách để đảm bảo an ninh ở mức tối đa
DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục