Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha M.U

05:57 Thứ ba 09/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù có được chiến thắng trước Southampton nhưng Manchester United phải trả giá đắt khi trung vệ Chris Smalling gặp phải chấn thương.

Phút thứ 18 của trận đấu, United đang có lợi thế dẫn bàn và bắt đầu áp đặt thế trận thì bất ngờ trung vệ Chris Smaling gặp phải chấn thương trong một tình huống tranh chấp với tiền đạo Pelle phía Southampton.

Smalling chấn thương. Ảnh: Internet.

Kết quả là Smalling phải tập tễnh rời sân ngay sau đó và người vào thế chỗ là Jonny Evans. Với việc Evans chỉ mới trở lại sau chấn thương, hàng thủ Quỷ đỏ đã có một ngày thi đấu cực kỳ tệ hại khi liên tục mắc lỗi. Nhờ có sự trợ giúp của thần may mắn thì thầy trò Van Gaal mới chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn trước sức ép cực lớn từ phía Southampton.

Không rõ mức độ chấn thương của Smalling như thế nào nhưng trung vệ này đã tỏ ra khá đau đớn. Như vậy cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha United, đặc biệt là ở hàng phòng ngự trước đó đã có những bệnh binh như Luke Shaw, Rafael hay Phil Jones.

Không biết Quỷ đỏ sẽ xoay sở ra sao khi lượt đấu tới họ sẽ đối đầu với Liverpool. Evans vẫn chưa thể mang loại yên tâm ngay cả khi khi lành lặn nhất thì chắc chắn việc chỉ mới trở lại sau chấn thương sẽ khiến không ít CĐV đội chủ sân Old Trafford lo lắng trong các trận đấu tiếp theo.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục