"Collins không cần thực hiện pha tranh chấp kiểu như thế"

19:26 Thứ bảy 17/09/2022

TinTheThao.com.vnManchester City đã giành lợi thế lớn sau 45 phút đầu tiên tại sân Molineux của Wolves.

 

Manchester City đến sân Molineux làm khách trước Wolves. Tuy là thi đấu xa nhà nhưng nhà ĐKVĐ Premier League sớm thị uy sức mạnh trước Bầy Sói. Jack Grealish và Erling Haaland nhanh chóng giúp Man City có 2 bàn thắng trong vòng 16 phút đầu tiên.

BỊ dẫn 2 bàn trước Man City là thử thách khó khăn dành cho bất cứ CLB nào. Với Wolves, mọi thứ càng trở nên tồi tệ khi họ chỉ còn 10 người trên sân khi Nathan Collins nhận thẻ đỏ vì tình huống kungfu đạp thẳng vào ngực Jack Grealish.

Pha bóng thô bạo đó khiến Grealish nằm trên sân đau đớn. Trọng tài dễ dàng truất quyền thi đấu của cầu thủ đội chủ nhà. Chứng kiến tình huống ấy, cây viết Greg Wilcox thuộc Telegraph đưa ra lời nhận xét ở bài tường thuật trận đấu của mình:

Nathan Collins goes high on Grealish and it's an easy decision for Anthony Taylor... - Bóng Đá

 Tình huống khiến Collins nhận thẻ đỏ.

"Nathan Collins đã vào bóng cao chân với Grealish và trọng tài dễ dàng đưa ra quyết định. Khi tôi nói đó là pha vào bóng cao chân, nó không cao đến như tình huống Nigel de Jong làm với Xabi Alonso tại chung kết World Cup 2010 nhưng tình huống của Collins cũng tương tự."

"Mọi người thường bảo các pha tắc bóng chỉ đáng sợ khi xem lại tình huống chiếu chậm nhưng với pha tắc bóng này, nó vẫn đáng sợ khi xem ở thời gian bình thường. Collins không cần thực hiện pha tranh chấp kiểu như thế và bạn nghĩ trận đấu thế là kết thúc ngay bây giờ thật rồi."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 18:56 17/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục