Cole Palmer nghẹn ngào với cú hattrick "giải cứu" Chelsea

05:59 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, tiền vệ người Anh tin rằng chiến thắng trước Manchester United có thể thúc đẩy Chelsea tiến lên phía trước.

Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tưởng chừng Chelsea sẽ phải nhận thất bại trước Manchester United ngay trên sân nhà Stamford Bridge khi "The Blues" bị dẫn 2-3 đến phút 90+9', tuy nhiên, Cole Palmer đã tỏa sáng đúng lúc với 2 bàn thắng liên tiếp, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 4-3.

Cole Palmer ngẹn ngào với cú hattrick giải cứu Chelsea - Bóng Đá

Cole Palmer lập hattrick giúp Chelsea đánh bại M.U.

Chia sẻ sau trận đấu (được Daily Mail ghi lại), tiền vệ trẻ người Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cole Palmer nói: "Một hattrick là một hattrick. Đó là lần đầu tiên tôi làm được điều này trong màu áo Chelsea. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi đã có một vài quả phạt đền trong mùa giải năm nay. Nếu tôi được hưởng phạt đền, tôi sẽ cố gắng ghi bàn, tôi sẽ không đá hỏng”.

"Khi chúng tôi ghi bàn, ông ấy (Mauricio Pochettino) nói: "hai phút nữa thôi". Ông ấy luôn cố gắng thúc đẩy chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng và thật may mắn là chúng tôi đã ghi bàn".

Cole Palmer ngẹn ngào với cú hattrick giải cứu Chelsea - Bóng Đá

Chelsea giành chiến thắng đầy cảm xúc trước M.U.

"Đó là một chiến thắng lớn. Đó là một động lực thúc đẩy lớn. Nó khiến mọi người có tâm trạng tốt. Hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:29 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục