"Có vẻ như những lời chỉ trích khiến cậu ấy tốt hơn"

05:58 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Djibril Cisse đã ca ngợi tiền đạo Chelsea, Romelu Lukaku vì xu hướng phát triển mạnh mẽ dưới sức ép của những lời chỉ trích.

Bất chấp những nỗ lực không ngừng để đại tu đội hình Chelsea, tàn dư của thời kỳ Roman Abramovich vẫn còn tồn tại, với việc Lukaku được gửi cho mượn tại Roma. Chelsea cố gắng bán Lukaku nhưng vẫn không có kết quả.

Tuy nhiên, tay thiện xạ người Bỉ đã tìm được phong độ của mình ở Ý, để lại tác động rõ rệt với 10 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Serie A và thêm 7 bàn thắng ở Europa League sau 9 lần ra sân. Cisse bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tinh thần vững vàng và khả năng ghi bàn của cựu ngôi sao Man United.

Di sản của Mourinho - Bóng Đá

 Lukaku đã tìm lại được phong độ cao.

Nói chuyện với DH Net, Cisse nói: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, người có thể ghi bàn ở bất cứ nơi nào cậu ấy đến. Cậu ấy thường xuyên bị chỉ trích nhưng về mặt tinh thần, cậu ấy là một chàng trai mạnh mẽ. Có vẻ như những lời chỉ trích khiến cậu ấy tốt hơn và điều đó thể hiện sự mạnh mẽ."

Sự chứng thực của Cisse nhấn mạnh khả năng biến nghịch cảnh thành động lực của Lukaku, một đặc điểm thể hiện sự kiên cường của anh trên sân cỏ.

Thanh Vũ | 05:00 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục