Cô sinh viên giải cơn khát vàng 42 năm của điền kinh Singapore

14:05 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nữ VĐV điền kinh Shanti Pereira đã giải cơn khát vàng cho điền kinh Singapore kéo dài suốt 42 năm.

Shanti Pereira mang về HCV cho Singapore. Ảnh: Internet.

Trên đường chạy chung kết cự ly 200 mét của SEA Games 28, Shanti Pereira đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thành tích 23.60 giây, qua đó mang về cho đoàn thể thao Singapore tấm huy chương vàng quý giá. Thành tích 23.60 giây của Shanti Pereira cũng giúp cô tạo nên kỷ lục quốc gia mới ở nội dung này.

Trước đó, Shanti Pereira đã giành được huy chương đồng ở nội dung 100 mét với thành tích 11.88 giây. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của Singapore ở cự ly này suốt 42 năm qua. Trong khi đó, huy chương vàng của Shanti Pereira ở cự ly 200 mét lại mang ý nghĩa rất quan trọng khác.

Theo đó, Shanti Pereira trở thành nữ VĐV điền kinh đầu tiên giành được HCV ở SEA Games, sau Glory Barnabas vào năm 1973. Chia sẻ với báo chí, cô gái 18 tuổi này không giấu được sự phấn khích.

Niềm vui của Shanti Pereira với gia đình. Ảnh: Internet.

"Tôi thật sự rất hạnh phúc, tôi không biết không biết miêu tả cảm xúc hạnh phúc lúc này ra sao. Thật tuyệt vời," Shanti Pereira nói.

Cũng theo VĐV điền kinh này, bí kíp giành chiến thắng của cô chính là không đặt nặng vấn đề sẽ giành huy chương trước khi bước vào thi đấu. "Nếu tôi làm điều đó, tôi biết mình sẽ không có được thành tích tốt. Vì vậy, điều tốt nhất tôi có thể làm là hy vọng vào mọi thứ tốt nhất sẽ đến với mình. Ngoài ra, tôi cũng tuân theo những gì HLV chỉ bảo..."

Được biết, Shanti Pereira bên cạnh việc là VĐV điền kinh, còn là sinh viên ngành Quản trị thể thao và giải trí của trường Thể Dục Thể Thao Singapore. Sau khi mang về tấm HCV cho đoàn thể thao Singapore, nhiều khán giả đã gọi Shanti Pereira là "nữ hoàng" của sắc đẹp và tốc độ. Đó là nhờ cô không chỉ chạy nhanh, mà còn sở hữu gương mặt khá xinh xắn của Shanti Pereira.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục