Cơ hội để cho Sheikh Jassim "lật kèo ngoạn mục"

05:33 Thứ năm 19/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, không loại trừ khả năng tỷ phú Sheikh Jassim sẽ trở lại cuộc đua nếu đề nghị của Sir Jim Ratcliffe không được chấp thuận.

Trong thời gian ngắn sắp tới, Hội đồng quản trị Man Utd sẽ xem xét khả năng mua lại 25% cổ phần đội bóng từ Sir Jim Ratcliffe. Ban đầu, Chủ tịch tập đoàn INEOS hướng đến việc mua lại 51% cổ phần, nhưng giờ đây con số chỉ là 25%.

Sheikh Jassim could re-enter race if INEOS deal falls through - Bóng Đá

 Vẫn có khả năng giới chủ Qatar sở hữu Man Utd.

Mọi thứ được cho sẽ do 12 nhân vật cấp cao trong Hội đồng quản trị CLB thông qua. Không loại trừ khả năng sẽ có những cổ đông không muốn Ratcliffe dính dáng đến Man Utd. 

Theo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, vẫn có cơ hội để Sheikh Jassim "lật kèo".

Solhekol cho biết: "Hiện tại, họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ rời khỏi bàn đàm phán và thế là xong, nhưng bạn không thể loại trừ hoàn toàn một kịch bản, trong đó thỏa thuận của Ratcliffe sụp đổ và điều đó tạo cơ hội cho Sheikh Jassim để quay lại đường đua".

"Không có dấu hiệu nào cho thấy điều đó sẽ xảy ra vào lúc này, nhưng Sheikh Jassim có đủ tài chính để mua Man Utd với mức giá mà ông ấy tin là cao," Solhekol bổ sung.

Ngọa Long | 05:03 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục