Cô gái Việt quậy tung khán đài sân Bishan

23:14 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi U23 Việt Nam bắt đầu chiến dịch chinh phục HCV SEA Games 28, Hoàng Yến và nhóm bạn cũng quyết định tạm thời ngừng công việc kinh doanh ở TP.HCM gần hai tuần để có mặt ở Singapore cổ vũ cho thầy trò HLV Toshiya Miura.

Mỗi khi U23 Việt Nam thi đấu, khán đài sân Bishan luôn sôi động vì sự có mặt của nhóm nhỏ cổ động viên Việt Nam. Đó là Hoàng Yến và các bạn bè của mình.
Hoàng Yến gây ấn tượng mạnh cho tất cả khán giả bởi sự hăng hái và cháy hết mình dù trận đấu chiều nay được coi là thủ tục. Đông Timor được đánh giá dưới cơ U23 Việt Nam và chúng ta chỉ cần một trận hoà là có mặt ở bán kết.
Cô luôn là “đầu trò” cho mọi hoạt động cổ vũ, thậm chí còn kiêm luôn cả nhiệm vụ thường do các fan nam đảm nhiệm là đánh trống.
Không chỉ nhiệt tình, Hoàng Yến còn rất vui nhộn. Cô khiến cả khán đài sân Bishan cười ồ vì câu cổ vũ cực kỳ độc đáo “vào một quả là hôn một cái”.
Không biết có phải U23 Việt Nam vì câu cổ vũ này mà đá sung hơn không, nhưng sau hiệp 1 chỉ có một bàn thắng, các chàng trai áo đỏ đã nổ liền ba phát súng trong hiệp 2 để ấn định chiến thắng chung cuộc 4-0.
Cùng với Hoàng Yến, Chàng thanh niên này cũng là cổ động viên náo nhiệt nhất trên sân chiều nay. Duy lớn lên ở Hà Tĩnh nhưng vào TP.HCM kinh doanh lập nghiệp.
Có khá nhiều fan nước ngoài mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ cho U23 Việt Nam.
Một CĐV nhí dễ thương có mặt trên sân.
Các fan nữ hò hét và mê bóng đá không thua kém gì cánh mày râu.
Kết thúc trận đấu, Hoàng Yến và nhóm bạn hồ hởi cho biết, mọi người quyết định sẽ ở lại Singapore đến hết SEA Games 28 để ủng hộ U23 Việt Nam.
Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục