Có Dragusin nhưng Tottenham vẫn muốn mua thêm hậu vệ

11:37 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Sacha Tavolieri, Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ William Pacho của Eintracht Frankfurt.

Pacho đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Frankfurt dù mới chuyển tới đội bóng từ Royal Antwerp vào kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Ngôi sao người Ecuador đã chơi trọn vẹn cả 19 trận tại Bundesliga 2023/24 cho đội chủ sân Deutsche Bank Park kể từ đầu mùa, ngoài ra cầu thủ 22 tuổi cũng có 9 lần ra sân tại cúp Quốc gia Đức và Conference League. 

Với phong độ cao, Pacho trở thành phương án số 1 của HLV Dino Toppmoller cho 1 vị trí trung tâm hàng thủ Frankfurt, qua đó góp công lớn giúp CLB này trở thành đội bóng có hàng thủ chắc chắn thứ 3 Bundesliga khi mới chỉ để lọt lưới 22 bàn thua sau 19 trận. 

Tuy mới trải qua nửa mùa giải cùng Frankfurt nhưng Pacho đã được truyền thông đồn đoán sẽ sớm rời đi bởi tài năng to lớn của mình. Theo đó, nguồn tin từ nhà báo Tavolieri cho biết, Tottenham là một trong những CLB khao khát sở hữu trung vệ sinh năm 2001 ở tương lai gần.

Tottenham Hotspur considering move for Frankfurt defender William Pacho? - Bóng Đá

 Pacho được Tottenham để mắt tới. 

Thực tế, Gà Trống đã cử tuyển trạch viên theo dõi Pacho từ lâu nhưng sự chậm trễ đã khiến CLB bắc London để mất mục tiêu vào tay Frankfurt mùa hè năm ngoái.

Nhưng với phong độ thuyết phục mà ngôi sao người Ecuador thể hiện ở sân Deutsche Bank Park thời gian qua, HLV Ange Postecoglou mong muốn ban lãnh đạo xúc tiến chiêu mộ Pacho để nâng cấp chất lượng hàng thủ bên cạnh những cái tên như Micky van de Ven, Cristian Romero hay Radu Dragusin cho mùa giải sau.  

Hợp đồng hiện tại giữa Pacho với Frankfurt còn thời hạn kéo dài đến tháng 6/2028 do đó để thuyết phục đại diện từ Bundesliga nhả người, Tottenham có thể phải chi ra mức phí chuyển nhượng không hề rẻ.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:39 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục