'Có đến 3, 4 hậu vệ vây quanh anh ta'

19:11 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnArsenal tiếp Burnley trên sân nhà Emirates và họ nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút 13, do công của tiền đạo Alexandre Lacazette.

Mặc dù đội bóng của huấn luyện viên Sean Dyche luôn thất bại trước Arsenal trong những năm qua, nhưng cuộc đụng độ sớm nhất vòng 2 Premier League ở thủ đô London vẫn được dự báo là sẽ khó khăn cho đội chủ nhà.

Trong khoảng 10 phút đầu tiên, Arsenal dễ dàng chiếm lợi thế về thế trận khi kiểm soát bóng hơn 70%, dù Burnley cũng cho thấy sự nguy hiểm với khả năng đá mạnh mẽ của họ. Tuy nhiên, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã được thể hiện đúng lúc...

Phút 13, ở tình huống lộn xộn trong vòng cấm, tiền đạo Alexandre Lacazette đã ghi một bàn thắng vô cùng tuyệt vời ở cự ly gần. Cầu thủ Pháp xoay sở gọn và tung ra cú dứt điểm khi đã ngã xuống, bóng đi xâu kim thủ môn Nick Pope và bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng.

Chứng kiến pha lập công thể hiện kỹ thuật cá nhân xuất chúng của cựu ngôi sao Lyon, cựu hậu vệ Burnley và Crystal Palce là Ian Cox, đã có những bình luận đáng chú ý trên BBC Lancashire. Ông chia sẻ: "Có đến 3,4 hậu vệ vây quanh anh ta. Cú dứt điểm của Laacazette thực sự rất hay. Khả năng phòng ngự của Burnley thật kém cỏi. Sean Dyche sẽ không hạnh phúc với điều đó".

Có đến 3, 4 hậu vệ vây quanh anh ta' - Bóng Đá

 Pha dứt điểm trong tư thế cực khó của Lacazette, nhưng bàn thắng vẫn đến.

Đây là trận đầu tiên mà Lacazette xuất phát ở đội hình chính thức trong mùa giải mới, bên cạnh đồng đội thân thiết Pierre-Emerick Aybameyang trên hàng công của đội bóng phía bắc London.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của Nicolas Pepe ở Arsenal:

Trung Quân | 18:50 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục