CLB Hà Nội chiêu mộ cựu vô địch Bundesliga

16:05 Thứ sáu 08/09/2023

CLB Hà Nội có được chữ ký chất lượng mang tên Damien Le Tallec, cầu thủ từng vô địch Bundesliga cùng Dortmund.

Trang chủ CLB Hà Nội xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ Damien Le Tallec. Trung vệ sinh năm 1990 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Rennes (Pháp). Năm 2009, anh chuyển tới Dortmund và giành chức vô địch Bundesliga mùa giải 2010/2011.

 - Bóng Đá

 Damien Le Tallec, tân binh CLB Hà Nội từng vô địch Bundesliga cùng Dortmund mùa giải 2010/2011.

Sau khi chia tay Dortmund, Damien Le Tallec kinh qua hàng loạt CLB như Nantes, Hoverla, Mordovia, Sao đỏ Belgrade, CLB Montpellier, Sochaux

Với chiều cao 1m86, Damien Le Tallec có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Không những vậy, trung vệ người Pháp còn ghi dấu ấn ở mặt trận tấn công, với 35 bàn thắng trong sự nghiệp.

Chia sẻ về việc gia nhập CLB Hà Nội, Damien Le Tallec cho hay: "Từ một số thông tin của bạn bè của tôi sinh sống hay đi du lịch đến Việt Nam, tôi biết đây là đất nước mến khách và phong phú về văn hóa. Tôi rất vui khi có mặt ở đây để thử thách bản thân. Một mùa giải mới đang tới gần, hy vọng tôi sẽ mang đến thật nhiều niềm vui cho các bạn"

Được biết, Damien Le Tallec là ngoại binh thứ 6 của CLB Hà Nội sau Brandon Wilson, Herlison Caion, Mirlan Murzaev, Marcao và Jevtovic. Ngoài ra, Á quân V-League 2023 cũng bổ sung nhiều nội binh chất lượng như Đào Văn Nam, Xuân Mạnh, Văn Hoàng. 

Bảo Bảo | 15:07 08/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục