CLB Đồng Nai tăng cường cầu thủ vừa chơi AFC Cup 2016

17:57 Thứ năm 30/06/2016

(TinTheThao.com.vn) – CLB Đồng Nai kịp thời bổ sung tiền vệ nhập tịch Việt Nam vừa trở về từ AFC Cup 2016 trong màu áo ĐKVĐ Bangladesh.

Nguyễn Hằng Tcheuko Minh trong màu áo Đồng Nai tại lượt về Giải hạng nhất QG 2016. Ảnh: Quang Thịnh.

Trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 29-6, CLB Đồng Nai đã kịp thời bổ sung tiền vệ trung tâm Nguyễn Hằng Tcheuko Minh cho giai đoạn lượt về. Mục tiêu của thầy trò ông Trần Bình Sự là nằm trong tốp 4 để tìm cách trở lại V-League vào năm 2017.

Tcheuko Minh là cái tên không lạ với bóng đá Việt Nam và đặc biệt là với những khán giả của Đồng Nai. Mùa giải mà Đồng Nai rớt xuống Giải hạng Nhất, Tcheuko Minh vẫn còn chơi cho Đồng Nai nhưng sau đó CLB đổi cách thức hoạt động khiến tất cả cầu thủ đều lao đao tìm bến đỗ riêng và tiền vệ gốc Cameroon không phải là ngoại lệ.

Đầu mùa 2016, Tcheuko Minh được CLB Sheikh Jamal Dhanmondi của Bangladesh chiêu mộ về để đá AFC Cup 2016. CLB Sheikh Jamal Dhanmondi là một thế lực mới nổi và họ vừa giành ngôi vị cao nhất tại giải đấu quốc nội mang tên Bangladesh Premier League. Đội bóng này có trụ sở tại thủ đô Dhaka và mang biệt danh “Nỗi ám ảnh màu vàng”.

Tuy nhiên, Sheikh Jamal chỉ vượt qua được vòng loại AFC Cup 2016 và phải dừng bước tại vòng bảng với vị trí thấp nhất. Chính vì vậy mà người ta đã thấy Tcheuko Minh có mặt ở Đồng Nai hồi cuối tháng 4-2016. Hợp đồng của anh với CLB cũ chỉ kéo dài đến hết mùa giải năm nay và đôi bên sẽ xem xét tiếp.
 

    Nguyễn Hằng Tcheuko Minh tên thật là Benoit Tcheuko, sinh năm 1983 tại Cameroon. Các CLB V-League từng chiêu mộ tiền vệ trung tâm này là Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai. Ngày 23/4/2013, cầu thủ này đã nhận quyết định nhập tịch bằng văn bản để chính thức là một công dân Việt Nam.
Quang Thịnh | 17:17 30/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục