CLB Bình Thuận ra án phạt với cầu thủ đấm trọng tài

17:56 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnCLB Bình Thuận đã quyết định ra án phạt nội bộ với cầu thủ Ngô Anh Vũ sau sự cố xô xát với trọng tài.

Chiều qua (08/06), NHM bóng đá Việt Nam dành sự quan tâm đến sự việc trung vệ Ngô Anh Vũ của Bình Thuận đã động tay chân với trọng tài chính Trần Ngọc Nhớ trong trận play-off lên hạng. Ở đó, phút thứ 33, sau khi phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2, cựu cầu thủ Sài Gòn FC đã không giữ được bình tĩnh và có những pha tác động với trọng tài chính.

CLB Bình Thuận ra án phạt với cầu thủ đấm trọng tài - Bóng Đá

Anh Vũ tác động vào mặt trọng tài Ngọc Nhớ.

Hành động của số 3 bên phía Bình Thuận tạo nên hình ảnh xấu xí của giải đấu ngoài chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam. Chứng kiến trận đấu này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh nhận xét: "Đây là hành vi đáng phê phán và cần xử lý nghiêm. Việc này sẽ giúp nâng cao ý thức các cầu thủ từ sân chơi ngoài chuyên nghiệp bước vào giải chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp cho bóng đá Việt Nam."

Một ngày sau sự việc đáng tiếc này, Lãnh đạo CLB Bình Thuận đã đưa ra quyết định kỷ luật nội bộ. Sáng 09/06, trao đổi với báo Pháp Luật, ông Huỳnh Ngọc Tâm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Thuận cho biết:

“Việc đưa ra hình thức kỷ luật thuộc thẩm quyền từ Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ngoài Ngô Anh Vũ, Bình Thuận cũng sẽ thanh lý hợp đồng với một số cầu thủ khác chơi không đúng phong độ."

Như vậy, Bình Thuận sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với Anh Vũ trong thời gian tới đây.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:26 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục