Chuyển nhượng 30/10: Tàn nhẫn Greenwood, cầu thủ gật đầu tới M.U; Rõ vụ Arsenal - Ramsdale?

18:11 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Kalvin Phillips gia nhập Real Madrid? Theo báo cáo từ Defensa Central, kịch bản Kalvin Phillips gia nhập Real Madrid có thể xảy ra vào TTCN tháng Một năm sau. Tương lai của tiền vệ người Anh trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Man City thời điểm hiện tại. Los Blancos cần gia cố sức mạnh khu trung tuyến trong bối cảnh bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Về phía Man City, đội bóng nước Anh định giá Phillips vào khoảng 50 triệu euro.

Chelsea xác định cầu thủ phải tống khứ. Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Chelsea hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ chất lượng vào năm 2024, bởi họ đã xác định sẽ bán đứt Trevoh Chalobah ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. "100% Chelsea sẽ bán đi Trevoh Chalobah trong kỳ chuyển nhượng tháng Một," Romano cho hay. Trước đó, Romano cũng khẳng định Bayern Munich hiện vẫn đang dành cho Chalobah một sự quan tâm đặc biệt. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chalobah phải rời Chelsea.

Newcastle United trải thảm đỏ mời Fred trở lại Anh. Fred chia tay đội chủ sân Old Trafford hồi hè và đặt bút ký hợp đồng 4 năm với CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Fenerbahce. Nhưng hiện tại, anh sớm được Chích chòe quan tâm khi chơi tốt ở bến đỗ mới. Newcastle rất muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đang ráo riết tìm người thế chỗ Sandro Tonali - vừa bị cấm thi đấu 10 tháng do vi phạm quy tắc cá cược.

Arsenal tàn nhẫn với Aaron Ramsdale. Theo Football Insider, Pháo thủ có thể bán cầu thủ người Anh vào mùa hè tới. Ramsdale thất sủng ở Emirates kể từ khi David Raya đến từ Brentford vào mùa hè 2023. Đáng chú ý, tuyển thủ Anh không góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào trong 6 trận đấu gần đây nhất của Arsenal, còn Raya dần trở thành sự lựa chọn số một.  Cầu thủ 25 tuổi gia nhập Arsenal từ Sheffield United vào năm 2021. Tổng cộng anh ra sân 84 lần trên mọi đấu trường, nhưng chỉ ra 6 trận trong mùa giải này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Greenwood khó có cơ hội trở lại Man Utd.

Man Utd đưa ra phán quyết tàn nhẫn dành cho Greenwood. Dù đã xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Manchester United có ý định đưa Mason Greenwood trở lại đội hình, Fabrizio Romano khẳng định, kế hoạch của Quỷ đỏ vẫn luôn là "cắt đứt" với Greenwood và tiền đạo này khả năng cao sẽ tiếp tục rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè năm sau. Như vậy, rất có thể Man Utd sẽ tìm cách bán đứt Greenwood bởi cầu thủ này bị phản đối dữ dội ở quê nhà.

Maksim Mukhin sẵn sàng đến Man United. Mukhin còn trẻ, nhưng đã góp mặt trong 12 trận đấu tại giải Ngoại hạng Nga của CSKA tính đến thời điểm hiện tại của mùa 2023/24. Gần nhất, anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Lokomotiv Moscow và hiện có 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nga. 

Mukhin chia sẻ: "Tôi muốn chơi cho Man United. Sẽ rất tuyệt. Điều này thực sự có thể đạt được nếu bạn có khát khao. Bạn phải tin tưởng, ngay cả khi khả năng điều này xảy ra là khá thấp." Sự linh hoạt trong chiến thuật của cầu thủ 21 tuổi thật sự ấn tượng. Mukhin có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự và thậm chí là hậu vệ ở hàng thủ 3 người.

Tiểu Lam | 17:13 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục