Chuyển nhượng 23/09: Cavani rục rịch rời OTF, M.U đàm phán HĐ mới; Chelsea chốt tương lai Kante

18:28 Thứ năm 23/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý nhất của các đội bóng lớn hàng ngày.

Klopp từ chối mọi lời đề nghị cho chiến binh người Nhật. Theo nguồn tin từ The Athletic, dù nhận được khá nhiều lời đề nghị cho Takumi Minamino, HLV Jurgen Klopp vẫn nhất quyết giữ chân ngôi sao 24 tuổi. Chiến lược gia người Đức tin rằng, tiền đạo này đã dần hòa nhập và hưởng lợi khá nhiều sau khi thường xuyên ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải. Ông coi Minamino là phương án dự phòng hữu hiệu cho Mohamed Salah và Sadio Mane.

Sao Arsenal nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus. Tờ báo Tuttomercatoweb cho hay, Lão phu nhân đang cân nhắc kế hoạch thực hiện thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý. Cụ thể, Juventus sẽ gán tiền vệ Weston McKennie như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Granit Xhaka. Trong khi đó, tương lai của Xhaka đang bất ổn tại Arsenal. HLV Mikel Arteta có đủ phương án dự phòng khi Xhaka ra đi.

Chuyển nhượng 23/09:  - Bóng Đá

 Juventus muốn có Xhaka.

James Rodriguez có bến đỗ mới. Trang chủ Al-Rayyan SC, CLB có trụ sở ở Qatar xác nhận chiêu mộ thành công James. Giá trị thương vụ không được tiết lộ. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ đã hoàn tất, chỉ còn chờ giấy phép lao động được thông qua. James sẽ ký hợp đồng 3 năm, có thời hạn tới tháng 6/2024. Tới Qatar, James sẽ được làm việc với cựu HLV PSG là Laurent Blanc.

PSG tiếp cận, Chelsea lập tức có câu trả lời cho Kante. Tribal Football dẫn nguồn từ Foot Mercato cho hay, Gã nhà giàu nước Pháp đã tiếp cận Chelsea và tìm cách chiêu mộ Kante trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, The Blues đã ngay lập từ chối PSG, vì họ hoàn toàn không có ý định chia tay ngôi sao người Pháp.

Trái lại, BLĐ Chelsea hiện đang có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Kante. Hiện tại, thỏa thuận giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng hiển nhiên The Blues sẽ không muốn rơi vào tình thế "nước đến chân mới nhảy" khi xét đến tầm quan trọng của tiền vệ này trong đội hình.

Chuyển nhượng 23/09:  - Bóng Đá

 Cavani có thể rời Man Utd.

Đàm phán tích cực, M.U sắp đạt thỏa thuận HĐ mới. Ký giả Fabrizio Romano cập nhật tương lai của Jesse Lingard. Cụ thể, Romano cho hay: "Hãy để tôi đề cập đến Lingard, bởi vì cậu ấy đã ghi bàn thắng quan trọng cho Man Utd trước West Ham. Vào lúc này, cậu ấy có cơ hội gia hạn hợp đồng.

Đôi bên vẫn đang đàm phán, Man Utd và Lingard cùng với cha cậu ấy. Mino Raiola không còn là người đại diện của Lingard nữa. Tôi có thể khẳng định, quá trình đàm phán diễn ra rất tích cực."

Cavani có thể rời M.U trong tháng Giêng. Edinson Cavani đang được Boca Juniors liên hệ một lần nữa và có thể rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chân sút Uruguay chuẩn bị rời Old Trafford vào cuối mùa trước, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer thuyết phục Cavani ở lại, bởi ảnh hưởng lớn đến đội bóng.

Tuy nhiên, việc Cristiano Ronaldo bất ngờ trở lại, đồng nghĩa thời gian ra sân của Cavani sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Chưa biết Cavani sẽ ra đi vào thời điểm nào, nhưng khả năng quỷ đỏ giữ chân anh là rất khó xảy ra, khi Ronaldo, người có hợp đồng 2 năm, là tâm điểm trên hàng công Quỷ đỏ.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 17:30 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục