Chuyển nhượng 17/07: Bất ngờ Kane, M.U 'here we go' 2 thương vụ; Chelsea đón thêm tân binh

18:27 Thứ hai 17/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chelsea 'nổ' tân binh. Chelsea xác nhận hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mang tên Angelo Gabriel từ Santos. Cầu thủ trẻ có 129 lần ra sân và ghi 5 bàn cho Santos kể từ khi lên đội một vào năm 2020. CLB Brazil chấp nhận lời đề nghị trị giá 15 triệu euro từ Chelsea cho tài năng chạy cánh 18 tuổi. Theo dự kiến, Gabriel sẽ được cho mượn ở mùa giải sắp tới để tích lũy thêm kinh nghiệm. RC Strasbourg, CLB Ligue 1 vừa được tập đoàn sở hữu Chelsea mua lại, được coi là điểm đến khả dĩ cho tài năng triển vọng này.

Chelsea gây bất ngờ với Maguire. Cụ thể, Chelsea đang cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ bị thất sủng Harry Maguire của Man United. Tân HLV Mauricio Pochettino ngưỡng mộ Maguire từ lâu, và đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này cho Tottenham trước đây. Quỷ đỏ muốn có 50 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi, nhưng The Blues chỉ muốn chi ra 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Maguire.

Tống khứ 3 cái tên, Arsenal dự thu 93 triệu bảng. Mirror tiết lộ rằng, Pháo thủ dự định sẽ chia tay bộ ba Rob Holding, Folarin Balogun cùng với Kieran Tierney và thu về 93 triệu bảng. Những cầu thủ này lần lượt được Arsenal định giá ở mức 8 triệu bảng, 50 triệu bảng và 35 triệu bảng. Arsenal đã chi khoản tiền lớn cho bộ ba tân binh Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber. Lúc này, ưu tiên của họ là bán cầu thủ để thu hồi vốn.

Arsenal quan tâm tới 'ma tốc độ'. Moussa Diaby là cầu thủ mà HLV Mikel Arteta rất kết và đã theo dõi suốt thời gian qua. Dù vậy, Arsenal cần hành động sớm bởi Aston Villa cũng đã nhập cuộc. Diaby được đánh giá là cầu thủ giàu tốc độ và sở hữu nền tảng thể lực cực tốt. Do đó, anh là sự bổ sung chất lượng để Arsenal có thể chinh chiến trên nhiều mặt trận. Arsenal cần phương án dự phòng cho Bukayo Saka trong một mùa giải kéo dài và Diaby là cái tên phù hợp.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd muốn ký Kane miễn phí.

Man Utd 'here we go' 2 thương vụ. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng được nghe 3 tiếng "here we go" từ Fabrizio Romano cho chữ ký của Andre Onana. Thủ môn người Cameroon sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau Mason Mount. Man Utd trả khoảng 55 triệu euro cho thương vụ này. Cùng thời điểm, Man Utd cũng hoàn tất thỏa thuận với Marcus Rashford về giao kèo mới. Rashford sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd tới tháng 6/2028, kèm mức lương tăng đáng kể.

Man Utd gây sốc với Harry Kane. Theo đó, Man Utd sẵn sàng ký hợp đồng miễn phí với Kane sau mùa giải 2023/24. Thậm chí, họ vẫn sẽ làm vậy dù cho có chiêu mộ được Rasmus Hojlund. Man Utd vẫn cho rằng một mình Hojlund là không đủ. Vì thế, họ sẽ cố gắng lôi kéo Kane một khi đội trưởng tuyển Anh trở thành cầu thủ tự do trong hè 2024. Tuy nhiên, khi ấy Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn và họ chắc chắn không phải là bến đỗ ưu tiên số một của Kane nữa.

Tiểu Lam | 17:57 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục