Chuyển nhượng 17/03: Đẩy đi 2 cái tên, M.U chốt gấp tân binh; Liverpool giật bom tấn 100 triệu

19:28 Chủ nhật 17/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Thừa nước đục thả câu, Barcelona giật thương vụ 150 triệu. Theo thông tin từ L'Equipe, Barcelona muốn tranh thủ cơ hội Antoine Griezmann bất mãn với thành tích của Atletico Madrid thời gian qua để đoạt lấy số 7 của Rojiblancos. Blaugrana sẵn sàng dốc toàn lực chiêu mộ Griezmann, bất chấp ngòi nổ 27 tuổi mới gia hạn hợp đồng tại Wanda Metropolitano Hè năm ngoái. Hiện trang thống kê nổi tiếng Transfermarkt định giá Griezmann ở mức 150 triệu euro.

Rộ tin Juventus muốn có Kante. Thông tin từ Tuttosport cho hay, Juventus đang dành sự quan tâm cho tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp không được HLV Sarri xếp đá ở vị trí sở trường tại "The Blues" mà phải nhường vị trí tiền vệ đánh chặn cho tân binh Jorginho.

Chuyển nhượng 17/03: Đẩy đi 2 cái tên, M.U chốt gấp tân binh; Liverpool giật bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 

Zidane quyết mua Sterling để đại cách mạng Real Madrid. Real Madrid đã coi Raheem Sterling như một phần trong kế hoạch tái xây dựng đội hình trong mùa giải tới và đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này. Trong quá khứ, Real đã từng hai lần theo đuổi Sterling nhưng không thành công. Lần đầu tiên vào năm 2014 và lần thứ hai vào tháng 8 năm ngoái.

Tìm đối tác cho Van Dijk, Liverpool chiêu mộ bom tấn 100 triệu. Có Vigril van Dijk, hàng thủ của The Kop trở nên chắc chắn hơn nhiều, và các cầu thủ phía trên anh cũng tự tin thi đấu hơn. Dẫu vậy, trung vệ người Hà Lan vẫn thiếu đi một đối tác hoàn hảo. Mới đây, theo thông tin từ The Mirror thì thượng tầng Anfield đã nhắm tới Francisco Reis Ferreira của Benfica. Được biết, hợp đồng hiện tại của Ferreira còn thời hạn đến năm 2023, và được cho là có kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

Arsenal lấy Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do. Antonio Valencia sẽ hết hợp đồng với M.U vào cuối mùa giải này và đội bóng thành Manchester không có ý định ký tiếp. Điều đó đồng nghĩa, cầu thủ chạy cánh người Ecuador sẽ rời sân Old Trafford hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chuyển nhượng 17/03: Đẩy đi 2 cái tên, M.U chốt gấp tân binh; Liverpool giật bom tấn 100 triệu - Bóng Đá

 

M.U tìm đội mạnh gửi gắm Henderson. Theo The Sun, M.U sẽ tiếp tục tìm kiếm một đội bóng mạnh để gửi gắm thủ môn Dean Henderson trong mùa giải tới. Mùa này, thủ môn trẻ người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở Championship, góp phần quan trọng giúp Sheffield United cạnh tranh quyền thăng hạng trực tiếp.

M.U mua gấp Skriniar. Manchester Evening News và Calciomercato đồng loạt đưa tin, M.U đang tiến sát tới chữ ký của Milan Skriniar. 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal lẫn Wolves khiến BLĐ Quỷ đỏ buộc phải bổ sung 1 trung vệ đẳng cấp đá cặp với Victor Lindelof. Phía Man United sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 60-80 triệu euro của Skriniar.

Video tài năng của Milan Skriniar:

Tiểu Lam | 19:00 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục