Chuyển nhượng 09/12: M.U lộ diện tân binh thứ 7, 2 cái tên rời OTF; Bom tấn 72 triệu đã nổ

18:00 Thứ sáu 09/12/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Chủ tịch PSG công khai mong muốn có Rashford. Chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi không ngần ngại cho biết mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Man United, Marcus Rashford theo dạng chuyển nhượng tự do. "Chúng tôi không che giấu điều đó, chúng tôi đã đề cập điều đó trước đây và có sự quan tâm. Có lẽ thực hiện thương vụ vào mùa hè tới, tại sao không?", Al-Khelaifi cho hay. Hiện Man Utd chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Rashford.

Xác nhận bến đỗ ưu tiên của Joao Felix. Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha khả năng chia tay Atletico Madrid ngay trong tháng Giêng. Ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Felix mơ về việc thi đấu ở Premier League một ngày nào đó." Nếu bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Felix, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 120 triệu euro. Arsenal, Chelsea hay Man Utd được cho là muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Trước đó, Giám đốc Atletico xác nhận họ buộc phải bán Felix bởi cầu thủ này mâu thuẫn với HLV Diego Simeone.

ý - Bóng Đá

 Felix muốn chuyển sang Premier League chơi bóng.

Bom tấn 72 triệu euro đã nổ. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dùng cụm từ "Here we go" quen thuộc để khẳng định Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Endrick. "Real sẽ trả 60 triệu euro phí cố định cho Palmeiras cộng với 12 triệu euro tiền thuế. Tổng mức giá cho thương vụ lên tới 72 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu có thể công bố thương vụ trong tháng này. Endrick sinh năm 2006, nên sẽ chỉ có thể gia nhập Real Madrid vào tháng 7/2024 khi đủ 18 tuổi," Romano khẳng định.

Tối hậu thư vụ De Jong. Giám đốc của Barcelona, Jordi Cruyff tuyên bố các đội bóng nên quên việc chiêu mộ Frenkie de Jong. Ông cho hay: "De Jong không phải để bán. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, vì vậy thời điểm đó đã trôi qua. Cậu ấy ở đây và cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Vào cuối mùa hè năm ngoái, sau các cuộc thảo luận về Luật công bằng tài chính, cậu ấy đã ở lại và De Jong thực sự được yêu mến tại Barca." Đáng chú ý, De Jong cũng không dưới một lần thừa nhận bản thân hạnh phúc tại sân Camp Nou.

ý - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd trong thời gian tới.

Hai cái tên rời Old Trafford. Man Utd không có ý định gia hạn hợp đồng mượn hoặc chiêu mộ Martin Dubravka vĩnh viễn. Đội ngũ ban huấn luyện Quỷ đỏ không đánh giá cao thủ môn này nên không đàm phán mua đứt trong hè 2022. Ngoài ra, nhiều nguồn in uy tín cũng khẳng định Man Utd sẽ tìm cách bán đi Aaron Wan-Bissaka trong tháng 1/2023. Cầu thủ này thực sự gây thất vọng và HLV Erik ten Hag muốn đẩy đi để gây quỹ mang về một hậu vệ phải mới.

Lộ diện tân binh thứ 7 của Ten Hag. Man Utd công bố 6 tân binh dưới thời Erik ten Hag. Cái tên thứ 7 sắp lộ diện. Cụ thể, đội bóng đang đàm phán để ký hợp đồng với Yann Sommer như một lựa chọn cho vị trí người gác đền. Man United nắm lợi thế lớn khi đàm phán, bởi hợp đồng của Sommer với Borussia Monchengladbach đáo hạn vào mùa hè tới. Theo đó, đội bóng 20 lần vô địch nước Anh có thể sở hữu thủ môn 33 tuổi với giá phải chăng vào tháng Giêng.

Động thái này trùng với thông tin Man Utd sẽ chia tay Dubravka. Thậm chí, vị trí của David de Gea cũng trở nên khó đoán. Do đó, thủ môn chính là mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn mang về trong thời gian tới.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:30 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục