Chuyển nhượng 07/02: Cú hích De Jong, M.U và món hời Guirassy; Bom tấn 200 triệu bảng Salah sẽ nổ?

19:30 Thứ tư 07/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Enzo cân nhắc rời Chelsea. Sau kỳ World Cup ấn tượng cùng tuyển Argentina, tiền vệ Enzo Fernandez đã chuyển đến đầu quân cho Chelsea trong một thương vụ lên đến 121 triệu euro. Tuy nhiên với việc The Blues đang dần đánh mất hy vọng trong cuộc đua Premier League, tương lai Enzo trở thành chủ đề khiến NHM đội bóng này lo lắng. Theo nguồn tin từ The Times, Enzo đang cân nhắc khả năng rời Stamford Bridge. Theo đó, người đại diện của ngôi sao 23 tuổi đã bắt đầu đàm phán với nhiều câu lạc bộ khác nhau để khám phá những cơ hội tiềm năng. 

Liverpool đứng trước thử thách 200 triệu bảng. Theo The Athletic, đối tác sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Mohamed Salah. Cụ thể, Al-Ittihad vẫn chưa từ bỏ việc ký hợp đồng với Salah. Ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, họ sẽ đưa ra mức giá lên đến 200 triệu bảng để thuyết phục The Kop nhả người. Với đề nghị hậu hĩnh từ đại diện Ả Rập, đội chủ sân Anfield sẽ phải suy xét kỹ lưỡng. Họ hoàn toàn có thể hy sinh Salah để tìm kiếm một chân sút mới, có khả năng đồng hành lâu dài cùng kế hoạch phát triển CLB. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Liverpool có thể cân nhắc bán Salah.

Arsenal gây sốc với Kylian Mbappe. Theo The Independent, Arsenal sẵn sàng lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe, nếu thương vụ tới Real Madrid đổ bể. Trước đó, Arsenal từng liên hệ ký hợp đồng với Mbappe sau mùa giải 2016/17 đột phá của anh tại AS Monaco. Song, cầu thủ này chọn chuyển đến PSG. Lúc này, Real Madrid đang tiếp tục đàm phán hợp đồng với Mbappe nhưng không thể đạt được thỏa thuận về mức lương. Do đó, mọi thỏa thuận vẫn chưa có gì xảy ra.

Partey đếm ngày rời Arsenal. Theo nguồn tin từ Daily Mirror, đội chủ sân Emirates đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Ghana. Pháo thủ sẽ tìm cách bán Partey ngay trong mùa hè này. Đội bóng không thể chấp nhận một ngôi sao vắng mặt thường xuyên và cần có phương án thay thế phù hợp. Thời gian gần đây, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Juventus cũng như một số CLB đến từ Ả Rập muốn chiêu mộ Partey. Đây sẽ là cơ sở giúp Arsenal tống khứ ngôi sao người Ghana để tìm kiếm sự bổ sung chất lượng hơn cho tuyến giữa. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd lại có cơ hội chiêu mộ De Jong.

Cú hích De Jong cho Man Utd. Barcelona muốn gia hạn hợp đồng hiện tại của Frenkie de Jong, vốn có thời hạn đến mùa hè năm 2026. Tuy nhiên vào lúc này, hai bên vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Tờ Sport đưa tin rằng nếu một thỏa thuận mới không được thống nhất, khả năng ra đi của De Jong vào mùa hè là có thể xảy ra. Barcelona không muốn để De Jong giảm giá trị thị trường và họ có thể bán cựu sao Ajax với mức giá khổng lồ vào mùa hè 2024. Nếu Barca bán De Jong, khả năng Man Utd có thể là bến đỗ tiềm năng.

Món hời cho Man United ở mùa hè 2024. Theo báo cáo của Fabrizio Romano, mức phí chuyển nhượng của Serhou Guirassy của Stuttgart trong mùa hè 2024 vẫn chỉ ở mức 17,5 triệu euro mà thôi. Erik ten Hag cần một tiền đạo mới để san sẻ áp lực cho Rasmus Hojlund, dù ngôi sao người Đan Mạch đang có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây. Cách đây chưa lâu, nhà báo người Ý cũng tiết lộ rằng tiền đạo của VfB Stuttgart đã rất gần với việc gia nhập Man United, nhưng luật Công bằng tài chính khiến thương vụ này không thể hoàn tất.

Tiểu Lam | 18:32 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục