Chuyển nhượng 03/07: Bất ngờ McTominay, M.U tung chiêu vụ Kane; HĐ 100 triệu euro gật đầu tới Man City

18:05 Thứ hai 03/07/2023 | 6

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Vụ Kim Min-jae hoàn tất. Fabrizio Romano dùng cụm từ "Here we go" quen thuộc để xác nhận thương vụ Min-jae chuyển tới Bayern Munich đã hoàn tất. Theo đó, Bayern Munich kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Min-jae trị giá khoảng 50 triệu euro và chỉ có thể được kích hoạt trong 15 ngày đầu tiên của tháng 7. Napoli thuyết phục ngôi sao người Hàn Quốc ký vào bản hợp đồng mới với mức thù lao hậu hĩnh, nhưng anh muốn đón nhận thử thách mới ở CLB vĩ đại bậc nhất châu Âu.

Liverpool nổ bom tấn 70 triệu euro. The Kop hoàn tất việc ký hợp đồng với Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig. Tiền vệ người Hungary trở thành sự bổ sung thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau trường hợp của Alexis Mac Allister. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool chi 70 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Szoboszlai với RB Leipzig. Szoboszlai sở hữu lối chơi đa năng khi anh có thể hóa thân thành số 8, số 10, thậm chí sẵn sàng đảm nhận vai trò tiền đạo cắm khi cần. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Tân binh thứ hai của Liverpool.

Bom tấn 100 triệu euro gật đầu với Man City. Josko Gvardiol yêu cầu BLĐ Leipzig tạo điều kiện để anh sớm được đầu quân cho Man City. Cụ thể, Giám đốc Leipzig, ông Max Eberl cho biết: "Gvardiol và người đại diện đã đề đạt nguyện vọng được chuyển sang khoác áo Manchester City. Gvardiol khao khát được đến Etihad." Trước đó, Gvardiol đã thống nhất điều khoản cá nhân với nhà ĐKVĐ Premier League. Hiện tại, nhà vô địch Cúp Quốc gia Đức ra giá 100 triệu euro mới chịu để Gvardiol rời đi. Như vậy, Gvardiol khả năng sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử.

Arsenal sẵn sàng chi 77 triệu bảng cho 'báu vật' Real. Theo Defensa Central, Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Arsenal đã sẵn sàng tăng đề nghị ban đầu từ 80 triệu euro (68,82 triệu bảng) lên 90 triệu euro (77,42 triệu bảng), bao gồm cả tiền thưởng cho Tchouameni. Dù vậy, không dễ để Pháo thủ thuyết phục Kền kền trắng nhả người. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd chưa từ bỏ Harry Kane.

Man Utd tung chiêu vụ Harry Kane. Ưu tiên chuyển nhượng mùa hè của Erik ten Hag chính là mang về một trung phong hàng đầu. Kane chính là mục tiêu của Man Utd. Có thông tin cho rằng Kane đạt thỏa thuận cá nhân với Bayern. Song, Hùm xám khó có khả năng chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. Ngược lại, Man Utd chưa từ bỏ hy vọng có Kane nên đang xem xét tận dụng Jadon Sancho để đàm phán Tottenham. Man Utd sẵn sàng đưa Sancho lên bàn đàm phán cộng thêm tiền mặt để thuyết phục Spurs nhả người.

Bất ngờ McTominay. Man Utd cũng lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp. Theo Manchester Evening News, Man Utd đẩy mạnh việc chia tay Fred trong thời gian tới. Ngược lại, Scott McTominay cũng được đồn đoán ra đi, nhưng Man Utd không muốn mất một cầu thủ còn nhiều khả năng đóng góp cho đội. Chính vì thế, McTominay có thể được giữ lại khi Man Utd phải chinh chiến trên nhiều mặt trận mùa tới.

Tiểu Lam | 17:35 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục