Chuyển nhượng 01/03: Diễn biến Greenwood, M.U chia tay 3 cái tên; 6 cầu thủ rời Arsenal

18:33 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Đã có đội bứt lên trong thương vụ Xabi Alonso. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết Bayern Munich hiện có chút ưu thế trước Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Xabi Alonso. Lý do là Hùm xám có cơ cấu tốt hơn. "Lợi thế cho Bayern là họ đã có sẵn cơ cấu, trong khi Liverpool vẫn cần thuê Giám đốc mới," theo Romano. Nhà báo người Italy cũng khẳng định Michael Edwards đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool cho vị trí Giám đốc bóng đá. Họ đang có những nỗ lực cuối cùng để đưa người đàn ông này trở lại Anfield. 

Barca tăm tia chữ ký miễn phí đẳng cấp. Tương lai của Mario Hermoso đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng châu Âu. Hợp đồng giữa ngôi sao người Tây Ban Nha và Atletico Madrid sẽ đáo hạn mùa hè năm nay. Quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên chưa có nhiều tiến triển. Theo báo cáo từ Tuttomercatoweb, Barcelona sẵn sàng cạnh tranh với Juventus để ký hợp đồng với Hermoso theo dạng miễn phí. Hermoso hứa hẹn giúp cải thiện, củng cố sức mạnh hệ thống phòng ngự Barcelona. Mùa giải năm nay, đoàn quân Xavi Hernandez bộc lộ nhiều hạn chế, sai lầm ở khâu phòng ngự. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu của Barcelona.

6 cầu thủ rời Arsenal. Ký giả David Ornstein đã hé lộ khả năng rời Emirates của 6 cầu thủ Arsenal. Theo đó, Aaron Ramsdale, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Arsenal sau mùa giải năm nay. Trong số này, Ramsdale có năng lực, song anh không muốn phải ngồi dự bị. Một số người hâm mộ vẫn dành tình yêu cho Ramsdale. Nhưng có thể nói, việc bán Ramsdale với giá hơn 40 triệu bảng và mua David Raya với giá 27 triệu bảng là động thái hoàn toàn hợp lý của Arsenal.

Arsenal trao hợp đồng mới cho Jorginho. Arsenal lên kế hoạch trao cho Jorginho hợp đồng mới có thời hạn một năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Họ sẽ chuẩn bị mở cuộc đàm phán với Jorginho để đi chi tiết vào vấn đề này. Gần đây, anh đã thể hiện phong độ ấn tượng giúp Pháo thủ bay cao ở Premier League. Jorginho sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Anh gia nhập Arsenal từ đối thủ Chelsea vào tháng 1 năm ngoái và cho đến nay đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi một bàn.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Greenwood có thể bị bán.

Man Utd coi như chia tay 3 cầu thủ. Hợp đồng giữa Tom Heaton và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm 2024. Đôi bên không có ý định gia hạn. Anthony Martial cũng không được Quỷ đỏ giữ lại. Man Utd đã sẵn sàng mất trắng cựu sao AS Monaco thay vì tiếp tục chi trả khoản thù lao khổng lồ của tiền đạo này, lên đến 250.000 bảng/tuần. Cuối cùng, Sofyan Amrabat sẽ được trả lại Fiorentina. Tiền vệ người Morocco chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị tại Old Trafford.

Diễn biến vụ Greenwood. Man Utd ưu tiên giải quyết tương lai của Mason Greenwood trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng hè 2024. Theo đó, họ sẽ có phán quyết dành cho tương lai của tiền đạo trẻ người Anh vào cuối tháng 5. The Athletic khẳng định Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng chào đón Greenwood trở lại đội hình. Tuy nhiên, Greenwood khiến Man Utd khó xử bởi áp lực từ dư luận. Nếu không thể thu xếp ổn thỏa, Man Utd có thể bán đứt Greenwood.

Tiểu Lam | 18:03 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục