Chuyên gia Shinichi Kubo ngại ngùng trước 2 nữ HLV Aerobic xinh đẹp

14:44 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đang theo dõi quá trình tập luyện của Xuân Trường và Hoàng Lâm, chuyên gia vật lý trị liệu Shinichi Kubo bất ngờ nhận được sự ái mộ của 2 nữ HLV Arobic trong phòng tập gym.

Sáng nay, trong buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất, chuyên gia vật lý trị liệu Shinichi Kubo dẫn Lương Xuân Trường và Phạm Hoàng Lâm đi tập riêng. Địa điểm là phòng gym phía sau khán đài D của sân vận động. Tại đây, bác sỹ người Nhật đã gặp một tình huống khó xử.

Phạm Hoàng Lâm phải tập riêng trong buổi tập sáng 31/12/2015 do bị một chấn thương nhẹ ở cơ. Giám sát và chỉ đạo các bài tập trong phòng gym còn có chuyên gia Shinichi Kubo, người Nhật. Ảnh: Quang Thịnh.
Lương Xuân Trường và chuyên gia Kubo có vẻ rất căng thẳng trước khi tiến hành các bài tập phục hồi. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng nhanh chóng nhập cuộc và sau khi hoàn thành, Xuân Trường được cho trở về đội trước Hoàng Lâm. Ảnh: Quang Thịnh.
Chuyên gia Shinichi Kubo đang tìm cách hướng dẫn cả Hoàng Lâm và Xuân Trường cách tập luyện dựa vào hình ảnh các bài tập mà ông đã chụp các cầu thủ khác trong những buổi vật lý trị liệu trước đó. Cả hai chăm chú theo dõi để làm theo cho đúng tư thế. Ảnh: Quang Thịnh.
Xuân Trường nhanh chóng hoàn thành bài tập khởi động và quay lại sân cỏ chạy bộ. Trong khi đó, Hoàng Lâm phải tập nhiều bài tập khác nhau. Cùng lúc này có 2 nữ HLV Aerobic đến giờ tập luyện. Ảnh: Quang Thịnh.
Nhận ra có tuyển thủ U23 Việt Nam đang tập trong phòng, một trong hai nữ HLV Aerobic đến làm quen và xin chụp hình cùng. Hoàng Lâm không ngại ngùng và sẵn sàng chiều lòng người hâm mộ. Ảnh: Quang Thịnh.
Chuyên gia Nhật Bản đang chỉnh chế độ tập cho Hoàng Lâm thì phát hiện sự có mặt của 2 HLV Aeriobic. Ông Shinichi Kubo tỏ ra khá bất ngờ trước vóc dáng hoàn hảo của cả hai cô gái. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau khoảnh khắc nhận ra sự có mặt của người lạ, lại là phụ nữ nên chuyên gia vật lý trị triệu của U23 Việt Nam tỏ ra khá bẽn lẽn. Ông nhanh chóng quay trở lại công việc để không bị mất tập trung. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong khi Hoàng Lâm tỏ ra khá thoải mái khi chụp hình thì HLV Kubo dành sự tập trung tuyệt đối cho công tác mình đang đảm nhiệm. Ảnh: Quang Thịnh.
Một nam VĐV khác khi thấy tuyển thủ Hoàng Lâm tập luyện cũng xin chụp hình cùng. Trung vệ của U23 Việt Nam tập riêng gần 2 tiếng đồng hồ để hồi phục thể trạng. Ảnh: Quang Thịnh.
Trong khi Xuân Trường và Hoàng Lâm tập trong phòng gym thì những đồng đội còn lại phải tập luyện khá mệt trên sân. Các bài tập diễn ra liên tục và không có điểm dừng khiến Công Phượng và đồng đội rất mất sức. Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 14:07 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục