Chuyên gia lí giải nguyên nhân sa sút của Rashford và Lingard

11:31 Thứ sáu 27/09/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford và Jesse Lingard thi đấu đầy thất vọng trong thời gian gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Football FanCast, chuyên gia bóng đá John Hartson đã đưa ra nhận định của mình xoay quanh việc có nhiều thông tin cho rằng Marcus Rashford và Jesse Lingard bị các hoạt động bên ngoài sân cỏ cản trở sự nghiệp.

Hồi đầu tuần, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã có cuộc nói chuyện riêng với hai cái tên này, và ông yêu cầu họ phải tập trung vào bóng đá. Vào năm trước, Rashford mở nhãn hiệu thời trang riêng của mình là "Be Yourself", trong khi Lingard từ lâu đã có thương hiệu "JLINGZ".

John Hartson delivers verdict on professionalism issues at Man United - Bóng Đá

 Hartson cho rằng Lingard và Rashford nên tập trung vào bóng đá.

Bộ đôi này đã bị chỉ trích trong thời gian qua vì phong độ kém cỏi dưới màu áo Man United. Có rất nhiều lí do để giải thích cho sự sa sút này, và Hartson cũng có quan điểm riêng của mình:

"Rashford và Lingard nên tập trung duy nhất vào bóng đá, đó là "kế sinh nhai" của họ. Nhưng tôi không nói họ không được tham gia vào các hoạt động bên ngoài. Hãy nhìn David Beckham, tất cả công việc kinh doanh chẳng làm ảnh hưởng đến sự nghiệp bóng đá của anh ấy. Nếu bạn muốn có những lợi ích bên ngoài sân cỏ, đó là đặc quyền của bạn."

"Nhưng bạn phải tập luyện một cách đúng đắn và thi đấu tốt vào cuối tuần vì đó là những thứ bạn làm được kiếm sống. Bạn phải tôn trọng người trả lương cho mình và cổ động viên."

Huỳnh Phong | 10:10 27/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục