Chuyên gia không tin Arsenal sở hữu chữ ký 80 triệu bảng

10:09 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones thừa nhận mình không tin Arsenal sẽ có được chữ ký của tiền vệ người Anh.

 

Mùa Hè tới, Mason Mount đối diện với cánh cửa rời khỏi Chelsea sau nhiều năm gắn bó. Hiện tại, có hàng loạt câu lạc bộ lớn đang theo đuổi tiền vệ người Anh, bao gồm cả Arsenal. Tuy vậy, theo Dean Jones, ông vẫn sẽ bất ngờ nếu như Mount thực sự chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ.

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Tôi sẽ ngạc nhiên nếu vụ chuyển nhượng này thực sự diễn ra, và Mason Mount vẫn ở lại London để gia nhập một đội bóng là đối thủ của Chelsea."

Arsenal: Mason Mount wouldn't necessarily start - Bóng Đá

 Tương lai của Mount đang rất bất ổn.

"Ý tôi là, chuyển từ Chelsea đến Arsenal rõ ràng là một con đường đã được đi nhiều trong những năm gần đây, nhưng thông thường, họ là những cầu thủ mà Chelsea không còn tin rằng có khả năng thi đấu ở một trình độ nhất định, còn Mason Mount thì không."

Theo GIVEMESPORT, Chelsea hiện đang định giá Mount vào khoảng 80 triệu bảng, một con số mà Arsenal chắc chắn sẽ phải cân nhắc trong bối cảnh họ sẽ phải chi ra trên dưới 100 triệu bảng cho những mục tiêu hàng đầu của mình như Moises Caicedo hay Declan Rice. 

Huỳnh Phong | 09:39 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục