Chuyên gia chỉ trích Bruno Fernandes cố tình nhận thẻ vàng

13:19 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên beIN Sports, Richard Keys cho rằng đội trưởng Bruno Fernandes của Manchester United đã cố tình nhận thẻ vàng trong trận thua 0-3 trước Bournemouth.

Bruno Fernandes đã nhận thẻ vàng khi tranh cãi với trọng tài Peter Bankes trong trận thua gần nhất của Man Utd trước Bournemouth. Đây là lần thứ năm tiền vệ này nhận thẻ trong mùa giải này, đồng nghĩa với việc anh sẽ bị cấm thi đấu một trận và ngồi ngoài xem đồng đội thi đấu với Liverpool vào Chủ nhật.

Bruno Fernandes accused of deliberate booking - Bóng Đá

 Bruno sẽ vắng mặt trận gặp Liverpool.

Chuyên gia Richard Keys nói với Andy Gray trên beIN Sports rằng Fernandes đã cố tình làm điều đó. Keys cho biết: "Bạn có nghĩ Fernandes biết rằng nếu bị phạt thẻ, cậu ấy sẽ vắng mặt trận gặp Liverpool không?"

"Tất nhiên là cậu ấy sẽ biết," Gray trả lời. Keys sau đó tiếp lời: "Vậy là cậu ấy đã cố tình lãnh thẻ, dù biết rằng mình sẽ bị cấm trận kế tiếp?"

Keys còn chỉ trích đội trưởng Man Utd: "Tôi nghĩ cậu ấy biết mình bị phạt thẻ và bỏ lỡ trận đấu (gặp Liverpool). Đối với tôi, tóm gọn là thế. Cậu ấy không phải là đội trưởng, cậu ấy không phải là thủ lĩnh và tấm băng đội trưởng của cậu ấy đã bị những người khác có tiềm năng làm đội trưởng nghi ngờ".

Ngọa Long | 12:21 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục