Chuyên gia cảnh báo về tình hình sức khỏe của Klopp

19:54 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể, Jurgen Klopp trông như một "người đàn ông kiệt sức" khi tuyên bố quyết định từ chức huấn luyện viên Liverpool.

Klopp bất ngờ tiết lộ rằng ông sẽ rời Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải sau gần 9 năm nắm quyền. Nhà tâm lý học và chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton khẳng định nhiệm kỳ của Klopp ở Anfield đã gây bất lợi cho sức khỏe của ông.

Stanton nói với Mega Dice: "Klopp trông giống như một người đàn ông rất mệt mỏi và kiệt sức. Giọng của ông ấy trầm hơn về âm sắc, âm lượng và cao độ, điều này cho thấy ai đó đang mệt mỏi không chỉ về thể chất mà cả tinh thần."

Klopp lần đầu lộ diện sau thông báo rời Liverpool - Bóng Đá

 Klopp trong đoạn video báo tin.

"Ông ấy sẽ phải mất nhiều tháng để lấy lại sức lực vì thời gian ở Liverpool đã ảnh hưởng đến ông ấy. Đã đến lúc ông ấy phải quyết định giữa sức khỏe hay công việc của mình."

Stanton cho rằng Klopp dường như biết rằng đây là thời điểm thích hợp để ra đi: "Những biểu cảm buồn bã mà chúng ta thấy trên khuôn mặt ông ấy đều phù hợp với những gì ông ấy đang nói. Sự kết hợp giữa nỗi buồn thực sự và thất vọng vì ông ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời đi. Ông ấy vuốt ve chân mình rất nhiều, đó là một cử chỉ tự trấn an bản thân, giống như ôm mình để nói: 'Đây là điều đúng đắn'."

Thanh Vũ | 18:56 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục