"Chuyển động xuất sắc nhưng cậu ấy lại có tật trượt chân trước khung thành"

12:09 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã được liên hệ với Timo Werner của RB Leipzig, bình luận viên talkSPORT Dean Saunders không mấy hào hứng với tin đồn này.

Theo The Athletic, Man United đã nhen nhóm sự quan tâm với Werner, người từng chơi cho Chelsea. Man United được cho là đã liên hệ để kiểm tra chi phí tiềm năng của tuyển thủ Đức.

Quỷ đỏ đã gặp khó khăn trong mùa giải này, đặc biệt là trên hàng công, và vì vậy họ rất muốn củng cố tuyến trên. Chỉ có 2 đội ở Premier League có thành tích ghi bàn kém hơn Man United mùa này là Sheffield United và Burnley.

Xếp hạng 7 ngôi sao Chelsea chiêu mộ mùa hè 2020 - Bóng Đá

 Werner từng thất bại ở Chelsea.

Werner gia nhập Chelsea với sự kỳ vọng cao rồi rời đi với nỗi thất vọng lớn. Anh vực dậy sự nghiệp ở Leipzig, với 16 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân mùa trước. Tuy nhiên, chấn thương khiến anh chỉ mới chơi 386 phút mùa này.

Saunders không cảm thấy rằng Werner sẽ là một lựa chọn tốt cho Man United: "Họ sắp ký hợp đồng với Timo Werner? Cậu ấy chuyên bỏ lỡ cơ hội, đó không phải là điều tốt ở một tiền đạo. Chuyển động của cậu ấy rất xuất sắc. Nhanh. Nhưng cậu ấy lại có tật trượt chân mỗi khi đến gần khung thành."

Thanh Vũ | 11:11 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục