Chuyển đến Mexico không phải bước lùi với sao trẻ Arsenal

23:16 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Marca, HLV Robert Dante Siboldi của Tigres cho rằng việc Marcelo Flores chuyển đến Mexico thi đấu không phải là một bước lùi.

 

Marcelo Flores là một tài năng đáng chú ý của lò Hale End. Tuy nhiên, anh không thể chen chân vào đội một Arsenal và đã đầu quân cho CLB ở Mexico, Tigres sau khi hai bên đạt được thỏa thuận vào đầu tuần này.

He is very motivated” – Manager happy he’s on verge of signing Arsenal youngster - Bóng Đá

 Marcelo Flores đạt được thỏa thuận chuyển đến Tigres.

Một số chuyên gia đánh giá đây là một bước lùi của cầu thủ 19 tuổi, nhưng HLV Robert Dante Siboldi của Tigres lại nói điều ngược lại. 

Siboldi nói với tờ Marca: "Cậu ấy đến để giành được vị trí của mình. Cậu ấy có động lực và tôi rất hài lòng với một chàng trai trẻ có kinh nghiệm và được đào tạo ở một nơi đòi hỏi khắt khe hơn."

"Tại sao chúng ta không nhìn mọi thứ một cách tích cực? Một cầu thủ đến Mexico vì có chuyện gì đó xảy ra. Họ muốn thi đấu, thứ vượt lên trên vấn đề tiền nong".

"Họ có thể ở Real Madrid, Manchester United và không thi đấu… điều đó không có nghĩa là nếu họ cập bến Tigres, Rayados hay bất kỳ đội bóng nào ở Mexico thì đó là một bước lùi," Siboldi kết lại.

Ngọa Long | 22:46 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục