Chụp ảnh với Ronaldo, sao Ả Rập gây sốc với màn "khen đểu" CR7

11:20 Thứ bảy 12/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnAhmed Zero hứng phải 'gạch đá' trên trang cá nhân sau dòng trạng thái 'khen đểu" Cristiano Ronaldo trên Instagram.

Al-Nassr và Al-Shorta có màn đụng độ trong trận bán kết Cúp vô địch Ả Rập. Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, với quả phạt đền chính xác ở phút 75 giúp Al Nassr giành quyền góp mặt trận chung kết.

Chụp ảnh Ronaldo, sao Ả Rập khen CR7 xuất sắc thứ 2 thế giới - Bóng Đá

 Zero hứng phải 'gạch đá' trên trang cá nhân với bình luận 'khen đểu" Ronaldo trên Instagram.

Sau trận đấu, Ahmed Zero, cầu thủ thuộc biên chế Al-Shorta đã tiến đến xin chụp hình với Cristiano Ronaldo. Zero nhanh chóng đăng tải khoảnh khắc đáng nhớ này trên Instagram. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cầu thủ này không viết dòng trạng thái với nội dung: "Chụp với cầu thủ xuất sắc thứ 2 trong lịch sử"

Động thái từ Zero khiến anh gặp phải chỉ trích từ người hâm mộ của Ronaldo. Phần đông cho rằng anh đang 'khen đểu' siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trở lại với CR7, sau giai đoạn tiền mùa giải khó khăn, cựu sao Man United đã lấy lại phong độ khi nổ súng 4 trận liên tiếp tại Cúp vô địch Ả Rập. Tổng cộng, Ronaldo đã ghi 18 bàn và có 3 pha kiến tạo trong 24 trận trên mọi đấu trường cho Al-Nassr kể từ khi đến vào tháng 12 năm ngoái.

Nếu đánh bại Al-Hilal trong trận chung kết diễn ra vào lúc 22h00 tối nay, CR7 sẽ có lần đầu tiên nâng cúp vô địch trên đất Ả Rập.

Bảo Bảo | 10:22 12/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục