Chuông nguyện hồn Inzaghi?

01:37 Thứ hai 26/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những kết quả đáng thất vọng liên tiếp trong thời gian qua đang khiến chiếc ghế của HLV Filippo Inzaghi lung lay dữ dội. Theo đó, trận gặp Lazio ở cúp Quốc gia Ý vào thứ ba tới nhiều khả năng định đoạt số phận nhà cầm quân này.

Ghế của HLV Inzaghi đang lung lay dữ dội

Từ đầu năm 2015 tới nay, Milan của Inzaghi chưa giành được chiến thắng nào và chỉ mới thu về 1 điểm. Sự khủng hoảng là điều người hâm mộ thấy được từ đội bóng áo sọc đỏ đen. Thực tế thì ban lãnh đạo Milan buộc phải họp khẩn cách đây không lâu để tìm nguyên nhân và giải pháp hòng giúp đội nhà 'giải hạn'.

Và theo Sportmediaset, sự xuống dốc của Milan được quy trách nhiệm cho năng lực nơi HLV Inzaghi. Hiện tại, có tin đồn ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro chuẩn bị thực hiện cuộc thay tướng ngay giữa tuần sau. Cụ thể, kết quả trận gặp Lazio sẽ định đoạt chiếc ghế mà HLV Inzaghi đang đảm nhiệm.

Cùng thời điểm này vào năm ngoái, thành tích Milan có được dưới thời Inzaghi chỉ hơn người tiền nhiệm Allegri, vốn bị chỉ trích rất nhiều khi đó, 1 điểm mong manh. Điều này giải thích tại sao ban lãnh đạo lại cân nhắc nghiêm túc việc 'trảm' vị HLV từng là tiền đạo nổi tiếng của đội bóng trước đó.

Hôm chủ nhật (25/01), Milan để thua Lazio với tỷ số 1-3 ở Serie A. Và tới đây, họ lại chạm trán đối thủ này. Với Inzaghi, 90 phút sắp tới bên cạnh việc mang ý nghĩa phục thù, thì đó còn là thời khắc sinh tử với ông. Chỉ một chiến thắng mới giúp HLV Inzaghi cứu nguy cho chiếc ghế vốn đã lung lay rất dữ dội.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục