"Chúng ta phải chúc Rangnick may mắn"

15:14 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của The Athletic, Ralf Rangnick sẽ chia tay Lokomotiv Moscow để trở thành huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd.

Đây là một quyết định thông minh cho Man Utd, khi Rangnick có thể đưa câu lạc bộ đi đúng hướng trong và ngoài sân cỏ. Trong khi đó, phía CLB Nga, Lokomotiv Moscow cũng không buồn phiền cho lắm với sự ra đi của vị HLV người Đức.

Andrei Kanchelskis reacts to Ralf Rangnick to Manchester United - Bóng Đá

 Ralf Rangnick sắp trở thành huấn luyện viên tạm quyền của Man Utd.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ, Andrei Kanchelskis đã bị giới truyền thông Nga hỏi han về động thái này và đưa ra nhận xét: "Nếu Ralf Rangnick được Man Utd mời gọi, thì ở Anh, ông ấy được biết đến và thu hút sự chú ý. Đây là một thách thức lớn. Ai sẽ từ chối khi được Man Utd mời gọi?

"Mọi người sẽ rời đi. Chúng ta phải chúc Rangnick may mắn."

Trách nhiệm dẫn dắt Man Utd thật sự nặng nề, và David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer đều đã không thể gặt hái nhiều thành công ở đây. Rangnick có thể trở thành một huyền thoại ở Anh nếu có thể đưa câu lạc bộ đi đúng hướng.

Điều này sẽ không dễ thực hiện trong một vai trò ngắn hạn, đó là lý do tại sao Rangnick được cho là sẽ ký một thỏa thuận dài hạn với tư cách một nhà cố vấn sau khi kết thúc 6 tháng làm HLV tạm quyền. Ông sẽ có một vai trò quan trọng trong việc bổ nhiệm một HLV thường trực mới, điều hướng Man Utd đến thành công mà CLB từng thuộc về.

Solskjaer ca ngợi Ronaldo 

 
Minh Tuấn | 14:16 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục