Chung kết NBA nhánh phía Đông (Game 1): Pacers hạ Heat trên sân nhà

17:58 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự xuất sắc của Paul George đã đã giúp đội chủ sân Bankers Life Fieldhouse có trận thắng khá đậm trước các nhà đương kim vô địch Miami Heat.

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác, Miami Heat và Indiana Pacers đã dắt tay nhau vào chung kết nhánh phía Đông. Ở game đầu tiên, Pacers được chơi trên sân nhà Bankers Life Fieldhouse. Lực lượng cổ động viên hùng hậu với sắc vàng phủ ngập khán đài là lợi thế tinh thần không nhỏ cho Pacers.
Nhập cuộc mạnh mẽ, Pacers nhanh chóng vượt lên dẫn 30-24 trong hiệp đầu nhờ sự xuất sắc của bộ 3 David West, George Hill và Paul George.
Tiếp nối đà hưng phấn, các học trò của HLV Frank Vogel tiếp tục bứt tốc và tạo ra cách biệt lên đến 13 điểm (83-70) sau khi hiệp 3 kết thúc.
Về phần Miami Heat, LeBron James (trái) ghi tới 25 điểm, 5 pha kiến tạo và 10 pha bắt bóng bật bảng thành công. Xếp ngay sau Dwyane Wade với 27 điểm.
Tuy nhiên, nỗ lực của ngôi sao sinh năm 1984 không đủ giúp các nhà đương kim vô địch thoát khỏi trận thua cách biệt 96-107.
Đây là lần đầu tiên sau 3 lần chạm trán, Heat để thua Pacers ngay game đầu.
Sau trận đấu, các banh thủ bên phía Pacers tỏ ra vô cùng tự tin. "Một chiến thắng ở trận khai màn là điều vô cùng ý nghĩa, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt để duy trì lợi thế này", George nói.
Ngày mai, Pacers sẽ tiếp tục chạm trán Heat trên sân nhà. Nếu tiếp tục hạ đối thủ, khả năng giành thắng lợi chung cuộc của họ là rất cao.
Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục