Chùm ảnh: U23 Việt Nam "cưa điểm" tiếc nuối trước U23 Palestine

00:32 Thứ sáu 05/01/2018

Dù có được bàn thắng khai thông thế bế tắc của Đức Chinh trong hiệp hai, thế nhưng U23 Việt Nam đã bị U23 Palestin "cưa điểm" đầy tiếc nuối.

 - Bóng Đá

Như vậy sau khoảng thời gian có mặt trên đất Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, chiều ngày 04/01, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận  giaohữu đầu tiên với U23 Palestine trên SVĐ thuộc Trung tâm thể thao Jinshan (Kim Sơn).

 - Bóng Đá

Theo đánh giá của thành viên ban huấn luyện U23 Việt Nam thi đây là trận đấu được đánh giá là cuộc tổng duyệt về lực lượng và lối chơi của đoàn quân áo đỏ trước khi di chuyển sang Côn Sơn tham dự VCK U23 châu Á 2018. Đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam là U23 Hàn Quốc đội bóng rất mạnh ở châu lục.

 - Bóng Đá

Trở lại với trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Palestine. Cả hai đội đều hiểu được tính chất quan trọng của trận đấu và nhằm đảm bảo công tác chuyên môn nên ban 2 đội đã yêu cầu được thi đấu trên sân không có khán giả và hạn chế sự tác nghiệp của báo chí.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên vấn đề trên không đáng lo ngại với U23 Việt Nam. Thế nhưng khó khăn thật sự chính là điều kiện thời tiết, đây là  trở ngại lớn đối với hai đội, bởi cơn mưa dai dẳng kèm theo cái lạnh buốt. Nhiệt độ càng về chiều càng xuống thấp (5-6 độ C), cảm giác bóng của rất nhiều vị trí trên sân bọ ảnh hưởng.

 - Bóng Đá

Khó khă  làn vậy nhưng các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn nhập cuộc với tinh thần nỗ lực, tỏ ra lấn lướt hơn đội bạn trong kiểm soát bóng và phát động tấn công. Hiệp 1, chúng ta tạo được một số cơ hội nhưng không chuyển hóa được thành bàn. Đáng tiếc là hai tình huống Đức Chinh đối mặt và Xuân Trường dứt đểm đưa bóng đi chệch cột. 

 - Bóng Đá

Khi hiệp hai bắt đầu được 4 phút, ĐT U23 Việt Nam có bàn mở tỷ số 1-0, người có pha chuyền bóng như đặt cho Đức Chinh tung cú dứt điểm mở tỉ số 1-0 là tiền vệ Xuân Mạnh. 

 - Bóng Đá

Trong những phút tiếp theo, HLV Park Hang-seo đã lần lượt sử dụng tối đa quyền thay người để thử nghiệm nhân sự. Các cầu thủ đã thi đấu hiệp một thay nhau ra nghỉ và ccas cầu thủ dự bị bên đội bóng áo đỏ lần lượt vào sân. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, trong khi đang thiết lập lại sự ổn định sau những xáo trộn trong đội hình, U23 Việt Nam đã phải nhận bàn thua ở phút 65 khi tiền đạo U23 Palestine tận dụng rất tốt cơ hội có được để ghi bàn gỡ 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 - Bóng Đá

Được biết, ngày (05/01), đội tuyển tiếp tục tập luyện theo kế hoạch. Sáng 07/01, đội sẽ di chuyển sang Côn Sơn- địa điểm diễn ra các trận đấu bảng D- VCK U23 châu Á 2018.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:50 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục