Chùm ảnh: Không khí EURO 2012 ở Ukraine qua ống kính phóng viên

07:33 Thứ sáu 01/06/2012

Những hình ảnh đầu tiên về không khí chuẩn bị cho EURO 2012 từ nước chủ nhà Ukraine.

Tác giả trước đài phun nước được thiết kế theo hình dáng Tango 12, trái bóng chính thức của EURO 2012

áng qua, 30/5, phóng viên Thạch Long đã lên đường sang Ukraine, bắt đầu chuyến công tác phục vụ chiến dịch tuyên truyền EURO 2012 của báo Bóng đá. Không lâu sau khi đặt chân lên nước bạn, PV của báo Bóng đá đã gửi về những hình ảnh đầu tiên về không khí chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất mùa Hè ở thủ đô Kiev. BONGDAPLUS.vn xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Ngay ở sân bay, đã có thể tìm thấy những ấn phẩm liên quan đến EURO 2012 được bày bán khá phong phú.
Bản đồ du lịch Kiev được thiết kế riêng cho dịp EURO 2012. Đây là hành trạng không thể thiếu nếu bạn muốn khám phá hết những gì độc đáo nhất của Kiev.
Một thảm cỏ ở trung tâm thành phố được trang trí khá cầu kỳ
Tàu điện ngầm, phương tiện đi lại chủ yếu của người dân Kiev. Khách đi tàu thường rất đông, nhưng cảnh chen lấn, xô đẩy... không mấy khi xuất hiện. Người dân ở đây rất có ý thức khi tham gia các phương tiện công cộng.
"Đồng hồ cỏ" cho EURO 2012, được tạo thành từ nhiều loại hoa cỏ khác nhau. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là chiếc đồng hồ có thể xem như điểm nhấn cho thành phố trong những ngày EURO 2012 này lại bị các nhóm chống đối bôi bẩn với những ngôn từ bậy bạ.
Toàn bộ xe bus tại Kiev đều mang đậm màu sắc EURO (màu Vàng pha Xanh là màu truyền thống của đội tuyển Ukraine). Bên cạnh tàu điện ngầm, xe bus là phương tiện giao thông công cộng phổ biến nhất ở Thủ đô Ukraine.
Trung tâm báo chí Accrediation Center, nơi các phóng viên lấy thẻ tác nghiệp tại EURO, lúc nào cũng ở trong tình trạng nhộn nhịp và tấp nập.
Cánh cổng vào sân Olympic, nơi trận chung kết diễn ra, chỉ mở cho những phóng viên nước chủ nhà. Sân Olympic có sức chứa lên tới 100.000 chỗ ngồi, vừa được bổ sung mái vòm trong suốt để chuẩn bị cho EURO 2012.
Thạch Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục