Chùm ảnh: Becamex Bình Dương vô địch Cúp QG 2015

21:20 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số thuyết phục 4-2 sau hai hiệp thi đấu chính thức, thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức lên ngôi vô địch Cúp QG 2015.

Sau gần 20 năm chờ đợi chiếc Cúp QG, chiều tối (26/9), đội bóng chủ sân Gò Đậu đã lần đầu tiên “lên đỉnh” ở sân chơi này khi đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số 4-2. Niềm vui hạnh phúc của nhà Becamex Bình Dương đăng quang ngôi vô địch trên sân nhà Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
Nhập cuộc tự tin và chiếm lĩnh thế trận, các cầu thủ Becamex Bình Dương nhanh chóng có được bàn thắng do công của Abass và Công Vinh ngay trong 45 phút đầu tiên. Thành Lương và Ngọc Duy (Hà Nội T&T) quá thua thiệt về thể hình, thể lực so với Tấn Tài và Moses bên phía Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Trên hàng công của Hà Nội T&T, Gonzalo và Hoàng Vũ Samson thi đấu khá cơ động. Tuy nhiên, một ngày thi đấu quá ấn tượng của thủ môn Tấn Trường khiến các tiền đạo Hà Nội T&T tiếc nuối trong 45 phút đầu tiên. Ảnh: Đình Viên.
Bước sang hiệp hai, có thêm bốn bàn thắng được chia đều cho hai đội. Trọng Hoàng lập cú đúp hiệp hai cho Becamex Bình Dương. Gonzalo và Samson là hai người rút ngắn tỉ số trận đấu xuống 2-4 cho Hà Nội T&T. Khép lại trận chung kết, Becamex Bình Dương giành chiến thắng thuyết phục 4-2 để lên ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.
Sau khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Becamex Bình Dương tiến sát khu vực khán đài A, B nhằm cảm ơn NHM đã động viên cổ vũ để họ có một mùa giải thành công. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ Becamex Bình Dương tung hô chủ tịch CLB ông Nguyễn Minh Sơn. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương khi lần đầu tiên vô địch Cúp QG. Ảnh: Đình Viên.
Chỉ sau một tuần, các cầu thủ “Chelsea Việt Nam” đã hai lần sống trong niềm vui đăng quang ngôi vô địch. Trước đó, Becamex Bình Dương đã lên ngôi vương V-league 2015 tại Cao Lãnh, giờ đây là vô địch Cúp QG 2015 tại Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
BTC sân Gò Đậu và BTC giải Cup QG 2015 đã rất tinh tế bố trí hai xe kéo khá lạ mắt, biểu diễn màn ăn mừng độc đáo của các cầu thủ Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục