Chuẩn bị bay sang London, Lukaku gửi 1 thông điệp ngắn gọn

06:10 Thứ ba 10/08/2021

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã nhắn gửi một thông điệp ngắn gọn trước khi anh bước lên máy bay sang London, hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Romelu Lukaku đã thực hiện lần kiểm tra y tế đầu tiên tại Milan cuối tuần qua và sẽ sang London hoàn tất mọi thủ tục trước khi ra mắt Chelsea trong tuần này. Đây là một thương vụ mang đến cho NHM The Blues sự phấn khích trước khi mùa giải khởi tranh vì nó sẽ giúp HLV Thomas Tuchel hết đau đầu vì hàng công.

Chuẩn bị lên bay sang London, Lukaku gửi 1 thông điệp ngắn gọn - Bóng Đá

Lukaku chuyển một thông điệp ngắn gọn đến NHM Inter Milan trước khi lên máy bay sang London.

Mới đây, Lukaku đã đến sân bay và chuẩn bị bay sang London. Ngay lúc này, trang Sky Italia đã quay được toàn cảnh lúc chân sút người Bỉ rời xe hơi, mang hành lý vào phi trường. Khi được phóng viên hỏi, Lukaku chỉ nói ngắn gọn: "Xin chào những CĐV Inter Milan - những người đã bày tỏ mong muốn tôi ở lại với đội bóng. Tôi sẽ gửi thông điệp tiếp theo vào những sắp tới." Sau đó anh vội vã đi vào trong.

Trước đó, Inter Milan và Chelsea đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với giá 115 triệu euro - đắt nhất lịch sử đội chủ sân Stamford Bridge. Tái hợp với đội chủ sân Stamford Bridge, Lukaku hưởng mức lương 12 triệu euro/năm. 

 Hiện tại, các cầu thủ Chelsea đang hướng đến trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal, cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 12/08 (giờ Việt Nam).

Tuchel chia sẻ về Lukaku 

 
Đăng Huy | 05:12 10/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục