Chưa đá Việt Nam, sao Bundesliga của Philippines đã gặp chấn thương

09:15 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnTuyển Philippines đang đối mặt với những mất mát lực lượng trước thềm trận bán kết AFF Cup với tuyển Việt Nam.

Sau trận hòa 0-0 với Indonesia ở loạt trận cuối vòng bảng AFF Cup, tuyển Philippines đã chính thức giành ngôi nhì bảng và có được tấm vé tham dự vòng bán kết gặp tuyển Việt Nam.

Đây là một thành tích đáng khen ngợi của đội bóng xứ đảo khi bảng đấu của họ có sự góp mặt của rất nhiều cái tên lớn như Thái Lan, Singapore hay Indonesia.

Tuy nhiên, để có được suất đi tiếp, tuyển Philippines đã phải trả một cái giá không hề nhỏ. Gặp Indonesia, chân sút số một của HLV Sven-Goran Eriksson, Phil Younghusband đã gặp phải chấn thương đầu và phải rời sân trong tình trạng chảy rất nhiều máu.

Không những thế, tiền vệ hàng đầu của họ, Stephan Schröck cũng phải rời sân cuối hiệp 2 và theo những thông tin sơ bộ, anh gặp phải một vết đau ở bàn chân.

Chưa đá Việt Nam, sao Bundesliga của Philippines đã gặp chấn thương - Bóng Đá

Schrock (áo đỏ) từng có khoảng thời gian thi đấu ở Bundesliga. 

Nếu Stephan Schröck không thể thi đấu ở bán kết, đây sẽ là tổn thất lớn dành cho tuyển Philippines khi anh nổi tiếng với lối chơi sáng tạo, chuyền bóng thông minh và đọc trận đấu đẳng cấp.

Trong quá khứ, ngôi sao 32 tuổi đã từng tập luyện và thi đấu ở những đội bóng Bundesliga như 1899 Hoffenheim, Eintracht Frankfurt hay SpVgg Greuther Fürth. Ngoài ra, anh cũng thi đấu cho một số cấp độ trẻ tại Đức trước khi quyết định trở về khoác áo tuyển Philippines.

Phi Yến | 08:08 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục