Chưa đá trận nào, tân binh của Mourinho đã bị tống khứ

19:20 Thứ tư 28/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương dài hạn đã khiến ngôi sao người Hà Lan đánh mất lòng tin từ Người đặc biệt cũng như thượng tầng Roma.

 

Dù từng nhận được nhiều kỳ vọng sau khi rời Liverpool để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain hồi năm ngoái, tuy nhiên Georginio Wijnaldum đã không thể tìm thấy cách thích nghi trong đội hình toàn sao của đại diện thủ đô nước Pháp.

Sau một mùa giải chơi mờ nhạt, anh bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

5 stars who could be ruled out of the 2022 FIFA World Cup due to injury  - Bóng Đá

 Wijnaldum chưa đá trận nào cho Roma.

Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, ngôi sao người Hà Lan hứa hẹn sẽ hồi sinh sự nghiệp mạnh mẽ, từ đó trở thành nhân tố quan trọng giúp Roma khẳng định vị thế.

Tuy nhiên khi mùa giải vẫn chưa bắt đầu, Wijnaldum đã dính chấn thương đầu gối và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Dù ở thời điểm hiện tại, cựu sao Liverpool đã sẵn sàng trở lại sân cỏ, nhưng thượng tầng Roma quyết định sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt anh, với tình hình thể trạng khá bất ổn.

Không những vậy, theo nguồn tin từ Il Temp, Giám đốc thể thao Rui Pinto của Roma còn gặp mặt PSG để bàn về khả năng chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn của Wijnaldum. 

Từ một cái tên không thể thay thế nơi đội hình Liverpool, giờ đây cầu thủ người Hà Lan rơi vào tình cảnh bị các câu lạc bộ thất sủng, đánh mất sự nghiệp sau khi rời Anfield.

Trường Sơn | 18:22 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục