Chủ tịch VFF bị tố nhận hối lộ: Công an kết luận thế nào?

10:38 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 13/10, VFF đã công bố kết luận của Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an (C45) về vụ việc lãnh đạo VFF bị tố nhận hối lộ.

Giữa tháng 6/2015, ông Nguyễn Văn Chương, nguyên Quyền giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF gửi đơn tố cáo Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ của mình.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng (trái) và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn (phải). Ảnh: Internet.

Theo đó, ông Chương cho biết mình được bổ nhiệm làm Quyền giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF từ ngày 23/9/2013 đến 3/7/2014. Nhưng sau đó, ông bị VFF cho thôi việc theo diện cắt giảm nhân sự từ ngày 1/6/2015.

Khi biết mình có nguy cơ mất việc, ông Chương khẳng định đã dùng tiền để hối lộ theo gợi ý của lãnh đạo VFF. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bị chỉ đích danh, tổng số tiền hối lộ lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều quà cáp giá trị khác.

Vụ việc gây xôn xao dư luận và dấy lên những nghi ngờ về tính minh bạch của VFF. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ sau kết luận chính thức của C45. Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Bộ công an - Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến khẳng định tố cáo của ông Nguyễn Văn Chương là không có căn cứ, không có sự việc phạm tội.

VFF đã thông báo kết luận này đến các tổ chức thành viên để đảm bảo sự minh bạch và uy tín của lãnh đạo VFF trước các hành vi tố cáo tiêu cực.

Phan Hiệp | 10:15 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục